Sau nghiện ngập, lộ clip 18+, nữ chính “Chiếc lá bay” vẫn ghi điểm bởi sắc vóc đỉnh cao

Google News

Baifern Pimchanok vực dậy hình ảnh sau loạt bê bối chấn động và tỏa sáng nhờ nhan sắc đỉnh cao khi thủ vai nữ chính trong phim "Chiếc lá bay".

“Chiếc lá bay” là bộ phim truyền hình Thái Lan đang gây sốt trong thời gian gần đây. Bộ phim không chỉ gây được nhiều chú ý nhờ kịch bản ấn tượng mà còn nhờ dàn diễn viên có ngoại hình xuất chúng và diễn xuất tốt, đặc biệt là vai nữ chính của Baifern Pimchanok.
Đây là bộ phim giúp cô vực dậy lại sự nghiệp sau loạt scandal nghiện ngập và lộ clip ân ái trên ô tô gây chấn động showbiz Thái.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao
Nhân vật Nira Kongsawad trong phim “Chiếc lá bay”do cô thủ vai được đánh giá rất cao về ngoại hình và khả năng diễn xuất. 
Một điều không thể phủ nhận là, bên cạnh tài năng diễn xuất thì nhan sắc xinh đẹp xuất chúng của Baifern chính là yếu tố góp phần rất lớn cho sự thành công của cô ngày hôm nay.
Đầu năm nay, cô nàng từng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ, mê mẩn vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp khi hóa thân thành nữ thần Thungsa kiêu sa, lộng lẫy trong lễ té nước Songkran.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-2
 
Baifern khiến dân tình được một phen náo loạn vì nhan sắc cực phẩm khi hóa thân thành nữ thần Thungsa - một trong 7 người con gái của thần bầu trời Thao Kabinlaphrom, đi diễu hành để cầu cho năm mới thuận lợi, mùa màng tốt tươi.
Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1992 hoàn hảo đến nỗi nhiều người đặt ra nghi vấn cô can thiệp thẩm mỹ để sở hữu gương mặt đẹp mỹ miều như tượng tạc.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-3
 
Gương mặt hoàn mỹ như tượng tạc khiến cô bị nghi ngờ nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc.
Để đáp lại những lời đồn thổi, người đẹp “Friend Zone” đã tung ra bức ảnh hồi bé để chứng minh nét đẹp tự nhiên, hoàn toàn không “dao kéo”.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-4
Bức hình đập tan tin đồn thẩm mỹ và chứng mình nhan sắc tự nhiên xuất chúng của cô nàng. 
Bên cạnh những đường nét có sẵn thì một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên nhan sắc tuyệt mỹ của Baifern chính là làn da trắng sáng, mịn màng và không tì vết.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-5
Cận cảnh làn da căng bóng, mịn màng khiến nhiều người ngưỡng mộ của cô nàng. 
Không chỉ xinh đẹp tựa nữ thần mà Baifern Pimchanok còn sở hữu body nóng bỏng, nuột nà với số đo 3 vòng hoàn mỹ, quyến rũ chết người.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-6
 
Dù sở hữu chiều cao không quá ấn tượng, nhưng người đẹp vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ nhan sắc và thần thái đỉnh cao cùng thân hình gợi cảm, nuột nà, chuẩn từng centimet.
Để có được nhan sắc và vóc dáng hoàn mỹ như thế thì ngoài yếu tố gen di truyền, mỹ nhân “Chiếc lá bay” còn áp dụng những tuyệt chiêu làm đẹp vô cùng hiệu quả và đặc trưng của phụ nữ Thái như sau:
1. Trà xanh
Đây là một loại thực phẩm rất được phụ nữ Thái ưa chuộng vì có tác dụng làm tiêu hao chất béo tích trữ trong cơ thể giúp giảm cân và chống lão hóa. Không những được sử dụng để uống hàng ngày mà trà xanh còn được chế biến thành những món ăn nhẹ như kem, bánh ngọt, sinh tố…
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-7
 
Uống một tách trà vào mỗi buổi sáng sẽ giúp làm giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn, cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc.
2. Ăn cay
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-8
 
Các món ăn với vị cay nồng chính là một nét rất đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Thái Lan.
Đây cũng chính là một trong những bí quyết làm đẹp của phái đẹp xứ sở “Chùa Vàng” vì vị cay có tác dụng cải thiện khả năng đốt cháy calo trong cơ thể. Ngoài ra, chế độ ăn cay điều độ kết hợp với rau củ tươi còn giúp bổ sung chất xơ và chống ôxy hóa trong cơ thể.
3. Chia nhỏ khẩu phần ăn
Sự thật là phụ nữ xứ chùa Vàng ăn vặt rất nhiều, nhưng mỗi khẩu phần ăn của họ lại rất nhỏ, không như người phương Tây. Cách ăn này giúp họ luôn tràn đầy năng lượng nhưng tuyệt đối không bao giờ bị đầy bụng hay tích mỡ bụng. Khoa học cũng chứng minh ăn liên tục những khẩu phần ăn nhỏ hay vì ngày 3 bữa đầy đặn giúp tăng cường sự trao đổi chất và hạn chế béo phì.
4. Hải sản
Thay vì thịt, hải sản như tôm, cua, cá, ... thường có mặt trong thực đơn của người Thái vì hải sản rất giàu protit, canxi, natri, vitamin rất tốt cho xương, da, mắt và hệ thần kinh. Ngoài ra, hàm lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm trong hải sản rất có lợi cho sự hình thành các tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và thiếu máu.
Sau nghien ngap, lo clip 18+, nu chinh “Chiec la bay” van ghi diem boi sac voc dinh cao-Hinh-9
 
 
Thực đơn giảm cân từ hải sản có chứa hàm lượng chất béo và kalo rất thấp, không gây tăng cân, tích mỡ như các loại thực phẩm khác.
5. Đu đủ
Nếu đã từng đặt chân đến Thái Lan, bạn sẽ nhận ra loại quả này xuất hiện khá nhiều trong các món ăn như gỏi, canh cho đến các món tráng miệng. Bởi đu đủ có nhiều vitamin, chất xơ giúp da sáng mịn và cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa. Loại quả này chứa enzyme papain có khả năng tẩy da chết, tăng cường độ đàn hồi cho da.
 Sử dụng đu đủ thường xuyên giúp da căng mịn và hồng hào hơn.
6. Dầu dừa
Dừa là loại quả phổ biến ở xứ sở chùa Vàng. Người Thái rất chuộng sử dụng dầu dừa để dưỡng da, mượt tóc, giúp móng tay chắc khỏe…
Theo Khánh Huyền (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)