Sau một tuần ra mắt, cô gái bị cướp "soái ca" bởi người khó ngờ nhất

Google News

Sau một thời gian yêu nhau, cô gái đã dẫn người yêu đến ra mắt hội bạn thân, nhưng không ngờ rằng mình vừa bị cắm sừng vừa bị thằng bạn thân cướp mất người yêu.

Chuyện thay lòng đổi dạ là điều không ai mong muốn trong tình yêu, nhưng chuyện anh người yêu thay lòng đổi dạ để đến với chính thằng bạn thân của mình thì thật là "gây sốc".
Mới đây, trong một hội nhóm trên mạng xã hội, cô gái đã chia sẻ câu chuyện bị thằng bạn thân cướp bạn trai sau 1 tuần đi ăn ra mắt cả hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Cụ thể, cô gái 24 tuổi này cho biết, cô và người yêu mình đã hẹn hò được 3 tháng, khá hợp nhau nhưng chưa từng đi quá giới hạn.
Cô giới thiệu, bạn trai mình cũng bằng tuổi, tâm lý, đẹp trai lại làm ở một phòng gym có tiếng ở Hà Nội.
Sự việc bắt đầu khi cô gái đưa người yêu đến ra mắt hội bạn thân để bạn bè biết mặt nhau. Cô cho biết, hội cô có 2 bạn gái 3 bạn trai. Buổi ra mắt diễn ra khá suôn sẻ.
Tuy nhiên, lúc về thì người yêu cô ra lấy xe trước, cô gái ở bên trong lấy tiền thừa thanh toán rồi ra sau. Cô gái "đứng hình" một lúc khi nhìn thấy thằng bạn thân và người yêu mình nhìn nhau say đắm khiến cô nghi ngờ nhưng nghĩ là hai người đàn ông nên không thể có chuyện gì.
Trên dường về cô gái có hỏi người yêu thì anh người yêu gải thích vì bạn nam kia muốn đi tập gym nên xin số điện thoại của anh ta để nghe tư vấn.
Sau mot tuan ra mat, co gai bi cuop
Ảnh minh họa. 
Cô gái này cho biết, từ hôm đó người yêu cô và bạn thân suốt ngày chụp ảnh check in phòng gym, ăn chế độ dinh dưỡng, thậm chí đi với nhau còn nhiều hơn đi với cô.
Nhiều lúc cô nhắn tin hỏi thăm anh người yêu thì anh ta không trả lời, khi hỏi thì bảo đi với bạn nam kia mải tập nên không để ý điện thoại.
Bất ngờ, một buổi tối anh người yêu đã nhắn nói lời chia tay với cô gái. Khi cô này hỏi lý do thì được người yêu trả lời: "Điều đó tốt cho em, em sẽ hiểu vì sao anh nói như vậy".
Cô này vẫn luôn hỏi bản thân đã làm gì sai hay không tốt ở điểm nào mà bị chia tay phũ phàng như vậy. Cuối cùng cô cũng đồng ý chia tay.
Nhưng điều làm cô "sốc" hơn cả là khi thấy người yêu cũ để relationship với người khác, người đó lại chính là thằng bạn thân nhất của cô.
Sự thay đổi của chàng trai khiến cô gái rất "sốc", nhất là khi người "cướp" đi người yêu của mình lại chính là thằng bạn thân của mình.
Câu chuyện tưởng chỉ có ở trong phim nhưng lại diễn ra ngoài đời thật khiến nhiều cộng đồng mạng cũng "cạn lời".
"Lại tình yêu ko có lỗi, lỗi tại bạn thân, nhưng xem ra lỗi này lỗi mặn quá", tài khoản K.L.K. bình luận.
"Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Vậy nên không có lý do gì để mình tin được mấy đứa gọi là bạn thân khác giới của người yêu", tài khoản N.M chia sẻ.
"Công khai cũng mất, không công khai cũng mọc sừng. Thế giới này thật đáng sợ", một tài khoản khác cho biết.
Ngay sau khi chia sẻ bài viết đã thu hút được rất nhiều sự quanh tâm, chia sẻ của nhiều người.
Bên cạnh những lời chỉ trích cặp đôi đam mỹ kia thì cũng nhiều người bày tỏ sự thông cảm với cô gái trong câu chuyện và cho rằng cô nên cảm thấy may mắn vì qua sự việc cô biết được bộ mặt thật của anh người yêu cũng như hiểu rõ và nhìn nhận lại bạn thân của mình.
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)