Sau một lần chứng kiến vợ làm chuyện này, chồng cắt đứt với nhân tình

Google News

Tận mắt nhìn vợ đứng trước gương làm việc này, Hùng tự động cai hẳn gái gú và sống chết không ngoại tình nữa mà chỉ chung thủy với một mình vợ thôi.

Là sếp của một công ty lớn, Hùng lúc nào cũng bận. Anh đi tối ngày, cả năm may ra mới ngồi ăn được cơm tối với vợ 2, 3 bữa là cùng. Vốn là người ưa hình thức mà Liên - vợ Hùng lại xấu tệ, ăn mặc như con nhà quê khiến Hùng mất mặt với bạn bè lắm. Làm sếp nhưng anh chưa bao giờ dẫn vợ đi ra mắt nhân viên, hay bạn bè thay vào đó lại là Hương - cô bồ trẻ đẹp, nóng bỏng của Hùng.
Từ ngày cặp kè với Hương, Hùng quên mất mình có vợ con. Rảnh cái là anh tới nhà Hương ở và tất nhiên căn chung cư 3 tỷ Hương đang sống là do Hùng mua tặng. Yêu và qua lại với Hương, Hùng như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ, yêu đương mãnh liệt và coi bồ hơn cả vợ mình.
Bị bồ xúi giục, rót mật vào tai Hùng cũng xuôi xuôi tính về nhà ly hôn vợ để rước Hương về. Thế nhưng đúng cái ngày anh định ném tờ đơn ly hôn vào người vợ thì Hùng đã suy nghĩ lại khi về nhà bất ngờ thấy vợ mặc bikini đứng trước gương.
Sau mot lan chung kien vo lam chuyen nay, chong cat dut voi nhan tinh
 Ảnh minh họa.
Khựng người, Hùng run rẩy tay cố vịn vào thành cửa mà ứa nước mắt nhìn vợ. Trời ơi, Liên đang làm gì thế kia với cái thân hình quả lê, bụng thì chằng chịt vết rạn thâm đen, ngực chảy sệ đến tệ hại. Định cất lời lên gọi vợ thì Liên lẩm bẩm:
- Mình không mặc được bikini rồi, xấu thế này thì làm sao giữ được chồng đây chứ? Đẻ có 2 đứa con mà mình đã biến dạng như con quỷ thế này? Làm thế nào để có được vóc dáng thon thả, được chồng yêu đây? 3 năm nay, anh ấy đã không coi mình là vợ, chẳng thèm quan tâm mình ốm đau, vui buồn ra sao?
Liên thở dài cởi bộ bikini kia ra thì Hùng bất ngờ vào ôm cô từ sau lưng thật chặt. Giật mình khi chồng ôm mình, Liên định gỡ tay anh ra nhưng lại thôi vì muốn cảm nhận hơi ấm này thêm một chút nữa. Lâu lắm rồi cô được chồng ôm, cái ôm đầy tình cảm thế này. Hùng ôm vợ rồi quay người Liên lại cúi xuống hôn vào cái bụng rạn khủng khiếp của Liên rồi thỏ thẻ:
- Vợ ạ, anh xin lỗi em. Anh không nghĩ sau 7 năm em làm vợ anh, anh lại hủy hoại nhan sắc của em thế này. Vì đẻ cho anh 2 đứa con, vất vả làm việc nhà quần quật từ sáng sớm đến khuya muộn mà em không có thời gian chăm sóc bản thân, khiến thân hình biến dạng thế này. Còn anh, chỉ biết cưới em về làm vợ, bắt em làm máy đẻ, ô sin không công cho nhà anh còn anh thì chẳng biết thương em, đi suốt ngày thậm chí còn… ngoại tình nữa.
- Anh ngoại tình em đã biết từ lâu rồi, nhưng em không nói ra hay làm ầm lên vì em chờ ngày anh tự thú nhận với em. Em không muốn anh mất danh dự, gia đình mình ồn ào rồi tội lũ nhỏ. Cuối cùng ngày em đợi cũng đến dù điều đó chẳng dễ chịu chút nào cả.
- Vợ à, cảm ơn em đã kiên nhẫn chờ đợi, hy sinh vì bố con anh. Thực sự hôm nay nhìn em đứng trước gương mặc bộ nikini đó anh mới thức tỉnh và thương vợ vô cùng. Giây phút ấy anh đã thề sẽ không bao giờ ngoại tình nữa mà quay về chung thủy với vợ, bù đắp cho em những thiệt thòi em đã phải gánh chịu. Đợi anh chút nha vợ.
Hùng gạt nước mắt lấy điện thoại ra gọi cho Hương.
- Tôi và cô chấm dứt ở đây nhé. Tôi sẽ không bao giờ bỏ vợ, cô chỉ là kẻ thứ 3 đào mỏ, thực dụng mà thôi. Không bao giờ tôi bỏ vợ cưới đứa con gái lẳng lơ như cô về đâu. Đừng bao giờ tìm gặp tôi nữa.
- Anh...
Không để cho Hương nói nốt câu, Hùng tắt máy quỳ xuống nhìn vợ với anh mắt cầu khẩn.
- Vợ ạ, tha thứ cho anh nhé. Hãy cho anh cơ hội được làm chồng của em lại từ đầu. Anh sẽ bù đắp và cho em những tháng ngày hạnh phúc.
- Dạ.
Sau hôm đó, Hùng cai hẳn gái gú và sống chết không ngoại tình nữa mà chỉ chung thủy với một mình vợ. Giờ tối nào anh cũng sắp xếp công việc về ăn cơm tối cùng vợ con, cùng vợ làm việc nhà, dạy dỗ con cái.
Thấy nụ cười của vợ con Hùng nhận ra một điều rằng chẳng nơi nào bình yên bằng ở nhà, chẳng có người đàn bà nào hy sinh vì Hùng vô điều kiện như vợ và mẹ. Hùng đã sai một lần và sẽ không có lần thứ 2 nữa, anh sẽ trân trọng vợ, không để kẻ thứ ba nào chen chân vào hạnh phúc gia đình anh nữa.


Theo Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)