Sau đêm tân hôn, vợ lên mạng chia sẻ sự thất vọng về chồng

Google News

Về phía người vợ, cô cảm thấy như mình bị lừa và vẫn còn sốc với những gì nhìn thấy trước mắt.

Mới gây, một cô gái Mỹ bất mãn và cảm thấy thất vọng sau tuần trăng mật đã đăng một bài viết nhỏ trên trang Reddit. Tuy nhiên, bài viết này lại được nhiều người chia sẻ khiến cô và chồng phải đối mặt với nhiều vấn đề. Người chồng đe dọa sẽ ly hôn và kiện cô vì tội phỉ báng người khác.
Sau dem tan hon, vo len mang chia se su that vong ve chong
Ảnh minh họa. 
Cô gái này nói : “Chồng tôi thấy được bài đăng của tôi và nói muốn ly hôn, đồng thời đang xem xét kiện tôi vì dám tiết lộ bí mật cá nhân cho nhiều người biết”.
Người đàn ông này nói rằng, đã nhìn thấy bài đăng của vợ mình thông qua một người bạn cũ và người này biết rằng anh có kích thước cậu bé khá nhỏ ngay thời điểm sau kết hôn không lâu.
Đáp lại phản ứng của người chồng, cô vợ này đã đối diện với chồng mình và hỏi rằng, tại sao trước đây anh không hề nói với cô một lời nào về kích thước "cậu bé" của mình, chỉ đợi đến đêm tân hôn cô mới phát hiện được sự thật.
“Tuần trước tôi đã nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về việc anh ta cố tình giấu kín điều này. Anh ta nói rằng nếu nói ra chắc chắn tôi sẽ chia tay trước đám cưới. Anh ta còn nói sợ gia đình sẽ bàn tán nếu biết được sự thật đám cưới bị hủy vì lý do này”, cô nói thêm.
Cô tiếp tục: “Những gì tôi chia sẻ trên trang Reddit chỉ là một chút tâm sự buồn của mình, nhưng không ngờ nó lại bị nhiều người chia sẻ như vậy”.
Bài đăng của cô nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ nhiều người dùng.
Một người viết bình luận: "Tôi cảm thấy rất tệ nếu là mình trong tình huống này, thực tế tôi hiểu anh ấy không muốn bị cả 2 gia đình cười cợt, mặt khác anh rất muốn kết hôn với người mình yêu và tin tưởng rằng người yêu của mình sẽ không để tâm đến điều đó mà ảnh hưởng đến quyết định kết hôn”.
Một người dùng mạng khác lại đồng tình với cô gái: "Bây giờ bạn biết anh ta cố tình giấu điều đó. Tôi cảm giác như anh ta đã lừa bạn vào một cuộc hôn nhân, anh ta coi chuyện đó không quan trọng nhưng thật sự điều đó rất quan trọng với một số người”.
Tuy nhiên có một số người dùng tỏ ra thông cảm với người đàn ông này và cảm thấy tiếc cho anh ta.
Một người nói: “Tôi thật sự cảm thấy tiếc và buồn khi anh phải rơi vào hoàn cảnh khó xử một cách tế nhị như thế này”.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)