Sau đám cưới, những bức ảnh sẽ đi về đâu?

Google News

Cô dâu chú rể khoác tay tình tứ, gương mặt tươi cười rạng rỡ trong 2 tấm ảnh cưới khổ lớn bị vứt bỏ bên cạnh những xe chất đầy rác. Hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi đượm buồn.

Có lẽ đối với các cặp đôi, dấu mốc sau những năm tháng yêu nhau mặn nồng sẽ là một đám cưới hạnh phúc với cuộc sống gia đình viên mãn. Để kỉ niệm bước ngoặt cuộc đời trước khi cặp đôi về chung một nhà, nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch để chụp những bộ ảnh cưới lung linh và lãng mạn. Từ những album ảnh cưới khoe bạn bè, đến những tấm hình nhỏ để bàn hay cả những khung hình lớn treo hai bên gia đình... đều được chọn lựa công phu.
Thế nhưng, đôi lúc vì giận hờn hoặc "đứt gánh giữa đường" khiến những tấm hình cưới vốn phải được treo ở vị trí trang trọng trong nhà lại trở nên thừa thãi và đi thẳng ra... xe rác.
Sau dam cuoi, nhung buc anh se di ve dau?
Hình ảnh hai tấm hình cưới được bỏ lại bên gốc cây xung quanh chất ngổn ngang rác thải. 
Và thế là, "kỉ vật tình yêu" trong ngày trọng đại ấy không chỉ được hạ xuống mà còn được xử lí theo nhiều cách khác nhau. Từ xé, đốt, cất kĩ trong kho... thậm chí là đem bỏ sọt rác như để dứt bỏ hết tình yêu thiêng liêng từng có với nhau trong quá khứ.
Mới đây, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh hai bức hình cưới còn khá mới của cô dâu chú rể được dựng ngoài gốc cây, xung quanh là đống rác thải ngổn ngang khiến nhiều người xôn xao.
Hình ảnh cặp đôi nở nụ cười hạnh phúc, khoác tay nhau rất tình tứ trong hai bức ảnh nhưng lại nằm giữa những chiếc xe chất đầy rác thải, cùng chiếc thùng xốp, bao rác vứt lăn lóc.
Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho 1 cuộc hôn nhân, cho 1 tình yêu tan vỡ.
"Buồn nhỉ, từng hạnh phúc, mặn nồng, trân trọng bao nhiêu thì sau khi tan vỡ những kỷ vật ấy lại trở nên thừa thãi. Hình ảnh khiến mình thấy thật buồn, cũng tiếc cho 1 cuộc hôn nhân dù lý do chia tay có là gì đi nữa", bạn D.P chia sẻ.
"Từng tan vỡ và ly hôn chồng nên nhìn bức ảnh càng khiến mình xót xa hơn. Còn nhớ cảm giác đưa nhau đi chụp ảnh cưới hạnh phúc biết bao, vậy mà cuộc sống khó lường, trong thời gian ngắn ngủi đã đường ai nấy đi. Chỉ mong các bạn trước khi kết hôn hay suy nghĩ thật kĩ, thà cưới muộn còn hơi lấy nhầm người", một bạn khác bày tỏ.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh ghi lại những chiếc ảnh cưới bị vứt bỏ trong… thùng rác.
Sau dam cuoi, nhung buc anh se di ve dau?-Hinh-2
 
Sau dam cuoi, nhung buc anh se di ve dau?-Hinh-3
 
Sau dam cuoi, nhung buc anh se di ve dau?-Hinh-4
 Nhiều bức ảnh cưới hạnh phúc của các cặp đôi bị bỏ trong... xe rác.

Theo Nam An/ Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)