Sau 3 tháng sống chung, bồ xuống sắc như mẹ sề 2 con

Google News

Chuyển hẳn hộ khẩu sang nhà cô bồ sống với cô nhân tình được 3 tháng liền thậm chí đến cả 1 cuộc điện thoại hỏi thăm các con ở nhà có khỏe không anh cũng không làm.

Chị từng rơi nước mắt vì anh rất nhiều lần. Rất nhiều lần người đàn ông yêu thương chị lại không hề quan tâm và yêu chị như chị mong đợi.
Trước kia anh và chị cũng từng có một tình yêu bền chặt và một mối quan hệ đáng được mọi người ngưỡng mộ. Nhưng rồi thời gian khiến con người ta thay đổi tất cả. Mọi thứ đều thay đổi cũng giống như tình cảm của con người vậy.
Để nói trách đàn ông thì ai cũng vậy, đàn ông thì bất cứ ai cũng sẽ có ít nhất 1 lần trong đời khi đã đầy đủ vợ con và 1 gia đình hạnh phúc cũng vẫn có tơ tưởng đến 1 người phụ nữ khác. Điều này không phải là điều khó tin mà nó vẫn xảy ra thường ngày. Chỉ có điều người đàn ông của bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua được tất cả những thứ đó hay không mà thôi.
Tình yêu thì bền đẹp, cuộc hôn nhân ấy cũng vậy. Anh đã từng rất thương yêu và tự hào về chị. Thế mà chỉ sau khoảng 5 năm, chị sinh cho anh đến 2 đứa con nhỏ ngoan ngoãn và cùng anh có 1 gia đình hạnh phúc thì anh lại không còn muốn ở bên gia đình êm ấm đó nữa chỉ vì chị càng ngày càng xấu xí, càng trở nên sồ sề.
Trách anh nhiều nhưng có lẽ phụ nữ chúng mình như chị việc nên biết đầu tiên đó chính là biết yêu thương lấy bản thân mình. Chẳng ai người ta có thể yêu thương mình bằng chính bản thân. Chuyện ngoại tình rồi cũng đến trong khi chị đang bận bịu đến vô cùng chỉ vì hai đứa con và gia đình nhỏ thì anh lại chán nản, bỏ bê và thấy vợ con phiền phức.
Anh có nhân tình bên ngoài. Chị biết được nhưng chỉ biết im lặng không nói hi vọng anh có thể quay trở về. Nếu có thể được như chị mong đợi thì chắc anh đã không đi xa hơn đến nỗi chỉ muốn bỏ vợ bỏ con. Anh yêu thương cô bồ thậm chí muốn ly hôn với chị.
Chị không cấm cản, không níu giữ nữa. Bởi chị biết người đàn ông của chị ở thời điểm hiện tại đã không còn thuộc về chị nữa mà thuộc về 1 người phụ nữ khác rồi. Tình yêu do trời định, duyên phận hết cũng chẳng thể cưỡng cầu.
Chuyển hẳn hộ khẩu sang nhà cô bồ sống với cô nhân tình được 3 tháng liền thậm chí đến cả 1 cuộc điện thoại hỏi thăm các con ở nhà có khỏe không anh cũng không làm. Con ốm, con bệnh phải đưa đi viện chị cũng 1 mình gồng mình lên.
Sau 3 thang song chung, bo xuong sac nhu me se 2 con
(Ảnh minh họa) 
Anh quên mất rằng nhan sắc chính là thức nhanh chóng tàn phai theo thời gian nhất. Chỉ vì anh không yêu thương vợ anh quá quan tâm cô bồ nóng bỏng sau 3 tháng chưa được trùng tu lại thì anh đã hoảng hốt sợ hãi trước cơ thể còn xuống sắc hơn cả mẹ sề của cô ta.
Đúng lúc đó chị ở nhà vừa chăm sóc con cái, vừa tự chăm sóc bản thân mình mà chị vẫn chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp trong thành phố. Anh tròn mắt kinh ngạc khi thấy chị chiến thắng, cô vợ sề xấu xí của mình là nữ hoàng sắc đẹp. Nhìn lại cô bồ anh chán nản quá bỏ về với vợ con.
Gã đàn ông bội bạc như anh cũng xác va ly về xin vợ con tha thứ. Chị nhìn anh nhoẻn miệng cười khi anh quỳ xuống van nài:
– Anh biết anh sai rồi, anh biết anh bỏ mẹ con em là sai rồi. Cho anh 1 cơ hội để quay về em nhé. Con của chúng ta cũng cần có bố mà. – chị bình thản đáp lại:
– Đúng là con của chúng ta thật sự cần có bố. Nhưng anh hãy xem lại mình đi 1 người đàn ông như anh có xứng đáng được làm bố hay không?
– Anh.. cho anh cơ hội sửa sai được không em?
– Không phải lỗi lầm nào cũng có thể sửa chữa đâu anh à. Có những thứ cả đời con người ta cũng không thể nào mà quên được nên tốt nhất chúng ta nên dừng lại thôi.
– Anh… anh không còn cơ hội nữa thật sao?
– Không.
Chị lạnh lùng đáp lại anh. Có lẽ đó chính là cái kết xứng đáng nhất cho một gã chồng tệ bạc như anh. Người đã sai thì không thể nào sửa chữa được. Có cố gắng đến mấy thì mọi thứ cũng đã đi quá xa rồi. Tổn thương mà chị phải chịu, người vợ ấy phải chịu cũng đến lúc anh phải trả giá.
Theo Nắng Mai/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)