Sát ngày cưới, người yêu cũ của bạn trai nhắn tin đến đòi… chồng

Google News

“Tôi là Vân - người yêu cũ của anh Tuấn. Tôi đề nghị cô hủy hôn, trả chồng cho tôi ngay. Chúng tôi đã…”. Tin nhắn đòi chồng đó khiến Hằng bàng hoàng vô cùng.

Được gia đình hai bên ủng hộ cuộc hôn nhân này, Hằng và Tuấn quyết định kết hôn để về chung một nhà. Tuấn là người tử tế, chu đáo lại rất tình cảm nên Hằng yên tâm về vị hôn phu của mình lắm. Cô tin, lựa chọn lấy Tuấn làm chồng sẽ không bao giờ khiến cô hối hận. Trai tốt như Tuấn bây giờ là của hiếm, cô phải cưới ngay kẻo mất.
Sat ngay cuoi, nguoi yeu cu cua ban trai nhan tin den doi… chong
Ảnh sưu tầm internet 
Gần ba tháng trời chuẩn bị cho hôn lễ cũng xong, còn hai ngày nữa là đám cưới của Hằng và Tuấn sẽ diễn ra, hai đứa cô sẽ nên duyên vợ chồng. Thế nhưng, tối hôm đó đi chơi với Tuấn về Hằng sốc khi có tin nhắn lạ gửi đến: “Tôi là Vân - người yêu cũ của anh Tuấn. Tôi đề nghị cô hủy hôn, trả chồng cho tôi ngay. Tôi đã có con một tuổi với anh Tuấn rồi. Đứa trẻ cần bố”.
Bàng hoàng về tin nhắn sấm sét này, Hằng cố bình tĩnh mà nhắn lại cho chị ta: “Chắc chị lầm rồi, anh Tuấn không có con với ai hết”. Rồi chị ta nhắn lại: “Cô muốn biết chắc chắn thì 11 giờ trưa mai đến quán cafe X”.
Trưa hôm sau, Hằng cứ chần chừ có nên đi hay không. Mãi cô mới quyết định đi nhưng đến đó, Hằng sốc thấy Tuấn cũng ở đó đang ôm đứa nhỏ tầm một tuổi mà âu yếm nó.
- Cu Bi của ba ngoan lắm, con phải nghe lời mẹ đấy biết chưa? Rồi ba sẽ về thăm con thường xuyên hơn.
Cô gái đó nhìn thấy Hằng, cô ta đi ra rồi nói khẽ.
- Cô đã nhìn thấy hết rồi đấy. Anh Tuấn vốn dĩ là của cô, cô chỉ là người thứ ba phá hoại tình yêu của chúng tôi. Giờ đã đến lúc cô trả anh ấy về cho mẹ con tôi rồi.
- Vì sao chứ? Tôi không hề biết anh ấy đã có con với cô?
- Tất nhiên là anh ấy sẽ không nói rồi. Anh ấy đến với cô chỉ vì cô giàu có mà thôi. Nhưng cô nên biết, người đàn ông đã có con với người khác thì anh ấy không phải là của cô nữa. Cô đừng ác đến mức cướp cha của đứa trẻ kia chứ.
Uất hận, Hằng hét lên khiến Tuấn giật mình chạy lại chỗ cô.
- Anh Tuấn, tại sao anh lừa dối tôi? Tại sao anh có con rồi không cưới cô ta lại cưới tôi?
- Hằng à, em nghe anh giải thích này. Anh có con với Vân là do sự cố mà thôi, anh không yêu cô ấy và em không phải là người thứ ba. Vì bé Bi là con anh nên anh có trách nhiệm với nó, còn người anh cưới chỉ có em mà thôi. Xin em, đừng đưa ra quyết định gì bây giờ hết.
- Đồ giả tạo, anh lừa tôi. Tôi hận anh!
Hằng bỏ đi trong sự hả hê của Vân, còn Tuấn thì vội vã đuổi theo tôi giải thích. Quá bức xúc về chuyện này, cô không đủ can đảm để làm cô dâu nữa mà xin hoãn đám cưới lại với lý do sức khỏe. Từ hôm đó đến giờ Hằng cứ nằm dài suy nghĩ và không cho anh gặp mình.
Trong đầu Hằng giờ cứ phân vân không biết nên tiếp tục đám cưới này hay không nữa. Cô lấy Tuấn thì không thể hạnh phúc, thoải mái được vì chuyện Tuấn lừa dối cô đã có con với người khác, chuyện đó sẽ ám ảnh Hằng đến già. Nhưng không cưới, hủy hôn Hằng lại luyến tiếc vì còn yêu Tuấn rất nhiều. Theo các bạn Hằng nên làm gì đây để vẹn cả đôi đường?
Theo Linh Đan/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)