Sắp kết hôn, nhờ bạn thân đến giúp nhưng phát hiện cả hai đều mang thai con của chồng tương lai

Google News

Câu chuyện người đàn ông ở Hàn Quốc làm vợ sắp cưới và bạn gái mang thai cùng lúc đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Một người phụ nữ có tên A (tên đã được thay đổi) chia sẻ rằng cô và bạn trai chuẩn bị kết hôn. Do ở xa và cũng vì quá bận rộn với việc chuẩn bị đám cưới nên đã nhờ người bạn thân nhất của mình đến trông nom ngôi nhà mới mà cả hai dự định sắp chuyển tới ở sau khi cưới.

Sap ket hon, nho ban than den giup nhung phat hien ca hai deu mang thai con cua chong tuong lai

Sắp kết hôn nhưng phát hiện chồng tương lai ngoại tình với bạn thân.

Cô A chia sẻ rằng, sau một thời gian, cô nhận thấy bạn thân của mình và chồng sắp cưới thân thiện với nhau một cách bất thường. Cô bắt đầu nghi ngờ sau khi chứng kiến nhiều cuộc điện thoại giữa hai người. Một ngày nọ, cô A đến nhà mới để kiểm tra đồ đạc cần thiết cho cuộc sống của hai vợ chồng sau khi cưới và vô tình tìm thấy một chiếc túi của người bạn thân nhất để quên. Khi nhận ra đó là túi của người bạn thân nhất của mình, vì tò mò cô đã mở nó ra để xem bên trong có gì.

Và cô đã thất vọng tột cùng khi không chỉ tìm thấy que thử thai có kết quả dương tính trong túi của người bạn thân nhất của mình mà còn tìm thấy ảnh siêu âm của một đứa bé. Cô A chỉ có một người để nghi ngờ và ngay lập tức gọi cho người bạn thân nhất của mình để đối chất.

Chính tại cuộc nói chuyện với người bạn thân, những nghi ngờ của cô A đã được khẳng định. Cô A phát hiện ra rằng chồng sắp cưới và người bạn thân của mình đã quan hệ ngay chính trong ngôi nhà mới mà cả hai dự định tới ở sau khi tổ chức hôn lễ.

Sap ket hon, nho ban than den giup nhung phat hien ca hai deu mang thai con cua chong tuong lai-Hinh-2

Sự việc còn đau khổ hơn khi chồng sắp cưới và bạn thân của cô lại tiết lộ rằng cả hai sẽ tiến tới với nhau. Thậm chí chồng sắp cưới của cô A còn nói rằng anh muốn chịu trách nhiệm về hành động của mình và chăm sóc em bé của bạn thân cô. Điều này cho thấy anh ta đang có ý định bỏ cô A để lấy bạn thân của vợ sắp cưới.

Người bạn thân nhất thậm chí còn "trêu ngươi" khi chia sẻ những gì bản thân đã làm cùng với chồng sắp cưới của cô A. Ngay cả chiếc túi đựng que thử thai và giấy siêu âm cũng là một sự cố tình để cho cô A thấy.

Tuy nhiên, câu chuyện không kết thúc ở đây. Sau khi biết tin chồng sắp cưới và bạn thân phản bội mình, cô A bắt đầu vật lộn với căn bệnh trầm cảm. Cô A đã không ăn hay ngủ trong nhiều ngày và kết quả là bị ngất xỉu. Cô A được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ đã thông báo tin cực sốc đó là cô đã có thai.

Cô A chia sẻ rằng trong lúc không muốn liên lạc với chồng sắp cưới, nhưng bản thân vẫn phải thông báo cho anh ta biết mình có thai. Tuy nhiên, trước tin cô mang thai, chồng sắp cưới của cô A đã "lật mặt" và thay đổi hoàn toàn câu chuyện. Anh ta liên tục nói lời xin lỗi của mình và tìm mọi cách tiếp cận cô A. Thậm chí không hề e dè thể hiện thái độ "quay ngoắt" 180 độ coi thường bạn thân của cô A.

Dù kết thúc câu chuyện tình éo le "lỗi ở bạn thân" chưa rõ ra sao, nhưng nó đã trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên mạng xã hội với những bình luận trái chiều.

Theo Hoàng Anh/Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)