Sắp cưới, phát hiện người yêu vẫn qua lại với vợ cũ

Google News

Chỉ còn gần 1 tháng nữa, chúng tôi sẽ kết hôn, nhưng đến giờ anh vẫn thường xuyên qua nhà vợ cũ và ngủ lại qua đêm với lý do con ốm.

Năm nay tôi 30 tuổi, chưa từng kết hôn. Anh hơn tôi 10 tuổi, đã từng ly hôn vợ và có 1 con gái 8 tuổi. Chúng tôi quen nhau gần 1 năm qua một lần hợp tác công việc. Anh là người giỏi giang, có địa vị xã hội, rất phong độ và trẻ hơn nhiều so với tuổi.
Khi gặp anh, tôi không biết anh đã từng ly hôn, mà chỉ nghĩ anh ấy chưa muốn lấy vợ. Tôi quen rồi "cảm nắng" anh từ khi nào không hay. Đến khi yêu nhau rồi, anh mới thú thật rằng mình đã từng ly hôn. Tôi thực sự rất sốc, nhưng vì yêu anh, nên tôi chấp nhận tất cả. Anh nói con gái anh đang ở cùng mẹ, nên sau này, chúng tôi cũng sẽ ở riêng, chứ không cần nuôi con anh. Có điều hàng tháng anh vẫn sẽ chu cấp một khoản để nuôi con. Tôi vẫn chấp nhận, vì vợ có thể bỏ, nhưng con thì không. Tôi hiểu điều đó.
Sap cuoi, phat hien nguoi yeu van qua lai voi vo cu
Dù đã ly hôn, nhưng anh vẫn thường xuyên qua nhà vợ cũ. (Ảnh minh họa, KT) 
Tôi đã rất khó khăn để thuyết phục bố mẹ chấp nhận cho chúng tôi đến với nhau. 30 tuổi, sẽ có người nghĩ rằng, tôi là gái già, "quá date". Nhưng không, tôi lấy anh vì yêu anh, chứ không phải muốn lấy đại một người để thoát ế. Tôi là cô gái hiện đại, độc lập tài chính, tự tin, nên không lo dăm ba cái mác ế gắn trên người.
Thế nhưng đến giờ, sự quyết tâm bước đến cuộc hôn nhân này của tôi lại trùng xuống. Tôi phát hiện anh vẫn thường xuyên qua nhà vợ cũ, ở lại qua đêm ở đó. Anh nói vì con ốm nên mới ở lại, nhưng hầu như tuần nào cũng có 1 ngày anh đến đó và không về nhà. Họ vẫn cùng nhau đi ăn, đi chơi vào cuối tuần. Là phụ nữ, dù rộng lượng thế nào cũng không thể không ghen, khi người đàn ông sắp trở thành chồng mình vẫn qua lại với người phụ nữ khác.
Tôi thực sự rất bối rối, tôi không biết có nên hoãn đám cưới lại để suy nghĩ kỹ hơn về việc đến với anh hay không. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)