Sắp cưới, nhưng tôi vẫn không hề có cảm giác muốn gần gũi người yêu

Google News

Cô ấy rất yêu em, nhưng đến giờ, dù sắp cưới, em vẫn không có cảm xúc yêu đương với cô ấy, thậm chí trong chuyện chăn gối cũng chỉ như trả bài.

Năm nay em 30 tuổi, bạn gái 27 tuổi. Em và cô ấy quen nhau từ thời Đại học. Yêu được 3 năm thì chúng em chia tay vì lúc đó em mới ra trường, không có thời gian quan tâm, yêu thương bạn gái.
Sau khi chia tay được 2 năm, có lần em và cô ấy gặp lại nhau trong 1 buổi lễ kỷ niệm 20/11 tại trường đại học. Lúc ấy cả 2 đứa cũng chưa yêu ai khác, cô ấy chủ động nhắn tin muốn yêu lại em. Lúc đó em đã nhận lời đồng ý quay lại, nhưng tình cảm và cảm xúc trong em đối với cô ấy không hề có.
Sap cuoi, nhung toi van khong he co cam giac muon gan gui nguoi yeu
 Dù nhận lời yêu, nhưng em không thực sự có cảm giác với bạn gái. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)
Quay lại yêu nhau hơn 1 năm, nhưng em cảm thấy mình không có cảm giác với cô ấy. Đến tháng 3/2019, gia đình muốn chúng em làm đám hỏi để đi đến hôn nhân, mặc dù không có cảm xúc nhưng em vẫn đồng ý. Dự định tháng 11/2019 sẽ đám cưới. Sau khi làm đám hỏi xong thì bạn gái và em có xảy ra quan hệ chăn gối. Nhưng em không hiểu sao, lúc quan hệ em không hề có cảm giác hứng thú, không hề khao khát mà chỉ quan hệ như kiểu trả bài cho có, em cảm thấy rất chán nản.
Thật sự em không biết phải làm sao. Không biết có nên huỷ đám cưới không, vì chúng em đã đám hỏi trước sự chứng kiến của 2 bên họ hàng. Cô ấy rất yêu em.
Em sợ chia tay rồi cô ất sẽ bị mang tiếng 1 đời chồng khó có thể đến với người khác, rồi huỷ hoại cả 1 đời người con gái. Còn nếu em đồng ý cưới, em sợ rằng sẽ làm khổ cả 2. Em phải làm sao đây?/.
Theo PV/VOV.VN (Ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)