Sản phụ tự bế con về nhà sau khi đẻ rơi trên đường

Google News

Một phụ nữ Trung Quốc đã vỡ ối và sinh con ngay trên đường khi đang đi mua sắm. Không lâu sau ca sinh nở, người mẹ này còn tự bế con và xách đồ về nhà.

Theo Shanghaiist, người phụ nữ này đã vỡ ối và sinh con ngay trên đường trong thị trấn Vân Phù (Quảng Đông) hôm 2/9. Khi đó, cô đang đi mua sắm.
Video được người đi đường quay lại, lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy người phụ nữ mặc váy được người dân xung quanh giúp đỡ ghế ngồi và khăn lau. Sau đó, nhân viên y tế cũng được gọi đến để hỗ trợ ca sinh nở.
San phu tu be con ve nha sau khi de roi tren duong
Người phụ nữ vỡ ối và sinh con trên đường khi đang đi mua sắm. Ảnh: Pear video. 
Tuy nhiên, điều gây bất ngờ nhất là không lâu sau khi sinh, người mẹ đã tự đứng dậy, bế con, xách túi hàng và đi về nhà.
Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khâm phục sức khỏe của sản phụ. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng thai phụ sắp đến ngày sinh không nên ra ngoài một mình, cần có người nhà đi cùng, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra với cả hai mẹ con.
Trước đó, năm 2015, một người phụ nữ ở Phúc Châu được chồng dẫn vào bệnh viện để làm thủ tục nhập viện chờ sinh cũng bất ngờ vỡ ối chuyển dạ ngay trên hành lang.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)