Sản phụ bị lừa tình qua đời sau khi sinh con

Google News

TT.T.T sốc vì biết bị gã đàn ông có vợ lừa tình và làm mình mang thai rồi bỏ trốn. Sau khi sinh con trai không lâu, cô gái Đà Nãng bị sản hậu, xuất huyết não và qua đời trong đau đớn.

Đã có vợ con, Trung vẫn tán tỉnh T và còn làm cô có thai. Đến khi biết tin bạn gái mang thai thì Trung viện lý do đi xa làm việc để tránh mặt cô và rủ bỏ trách nhiệm làm cha.
Một thời gian sau không thấy Trung quay lại, cô gái Đà Nẵng 22 tuổi đã tìm hiểu nguyên do và biết được anh ta đã có vợ con nhưng vẫn lừa tình mình. Trong thời gian quen T, Trung cũng không nói tên thật mà tự xưng là Phong.
San phu bi lua tinh qua doi sau khi sinh con
 
Dù T nhiều lần nhắn tin trách móc nhưng Trung quyết định "chạy làng".
Sau khi sinh con trai, T bị sản hậu, xuất huyết não và qua đời trong đau đớn. Con trai T khoẻ mạnh, nặng 3,6 kg nhưng do ông bà ngoại quá nghèo nên không có tiền mua sữa cho bé uống.
T chết vì bị sản hậu và xuất huyết não.
Con trai T trộm vía và khỏe mạnh nhưng không có sữa bú.
Xót xa cho hoàn cảnh đáng thương của con trai T, chị H đăng status xin các bà mẹ sữa để nuôi bé:
Cháu trai sinh ra được 14 ngày rồi. Mẹ bé bị sản hậu, xuất huyết não và chết. Bé khát sữa lắm. Các mẹ nào có dư sữa thì cho cháu nó bú tạm với ạ. Bé sinh ra khoẻ mạnh, nặng 3,6 kg, đáng yêu và trộm vía nên ngoan lắm.
Tình hình là như vậy: Mẹ cháu 22 tuổi là T.T.T.T vì tin lời gã đàn ông nên đã trót để có thai. Khi biết T mang thai thì thằng kia biến mất. Đến ngày sinh nở, T biết tin hắn đã có vợ con rồi và bị sản hậu dẫn đến xuất huyết não chết vào ngày 6.6.2019.
Vì hoàn cảnh nhà T quá khó khăn nên ông bà ngoại không đủ điều kiện để mua sữa bột cho bé.
Thế nên H và một người bạn đứng ra xin sữa mẹ để nuôi bé trong thời gian sơ sinh. Bà ngoại nói nếu không có sữa thì cho uống nước gạo tạm chứ biết sao giờ. Nghe đến đây, mình chảy nước mắt. Các mẹ bỉm sữa ơi, nếu còn sữa thì cho H xin để nuôi bé với ạ.
Số điện thoại bà ngoại bé: 0906530867 (cô Ích), còn ông ngoại bé là chú Hồng.
Số 09/15 đường Dũng Sĩ Thanh Khê, tổ 39, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
Hỏi nhà cô Ích hoặc chú Hồng chạy xe ôm. Gia đình ông bà có 6 người con, nhưng đến bây giờ ông bà mất dần hết, có mỗi cô con gái út. Còn nỗi đau nào hơn nữa mọi người?
Nhiều người nghẹn ngào khi đọc câu chuyện trên và hứa sẽ giúp đỡ con trai T. Một số bà mẹ khuyên mạnh thường quân nên tặng sữa bột cho bé thay vì sữa mẹ. Lý do vì không phải sữa của bà mẹ nào cũng tốt và an toàn, hơn nữa phải có tủ lạnh để bảo quản.
Cộng động mạng phẫn nộ với Trung vì lừa tình T, làm bạn gái có thai rồi trốn biệt và bỏ rơi giọt máu của mình. Một số người phát tán ảnh và địa chỉ Facebook Trung để vợ hắn được biết bộ mặt thật của chồng mình, đồng thời yêu cầu hắn chu cấp tiền nuôi con cho bà Ích và và ông Hồng.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)