"Sạch sành sanh" mỡ bụng trong 7 ngày nhờ uống nước detox này

Google News

Thức uống detox này sẽ làm tan mỡ bụng của bạn rất nhanh chóng chỉ trong vài ngày. Chúng rất dễ làm với thành phần cực dễ kiếm lại chỉ tốn của bạn 10 nghìn đồng.

Trong bài viết này, Emdep.vn sẽ chia sẻ một loại trà detox giảm cân nhanh chóng và làm tan mỡ bụng cứng đầu chỉ trong 1 tuần. Hãy tin tôi tiêu thụ nó hàng ngày trong 7 ngày và bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự thay đổi cơ thể của bạn.
Công thức 1
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 500ml nước nóng
- 1 túi trà xanh
- 1 lát chanh
- 1 muỗng canh giấm táo
- 1 muỗng cà phê mật ong
 
Cách làm:
Trước hết, chúng ta nhúng túi trà xanh vào 500 ml nước nóng, để khoảng 15 phút thì bỏ túi trà đã dùng ra khỏi nước.
Bây giờ thêm 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng canh giấm táo vào nước trà xanh và khuấy đều. Cuối cùng, đặt lát chanh vào trà và để yên trong 5 phút.
Bạn nên uống trà vào buổi sáng lúc bụng đói và sau 20-30 phút uống trà này, bạn có thể ăn sáng.
Công thức 2
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Quế
- Chanh
- Giấm táo
 
Cách làm:
Cho 2 muỗng cà phê giấm táo ra cốc, thêm 2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi, 1/2 muỗng cà phê bột quế, đổ đầy nước nóng vào cốc.
Dùng thìa khuấy đều và để trong 3-4 phút là trà detox giảm mỡ bụng của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.
Uống trà tự chế này mỗi ngày bạn sẽ giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Công thức 3
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Vỏ chanh
- Bột nghệ
- Đinh hương
- Quế
- Muối
- Quả bạch đậu khấu
 
Cách làm:
Đầu tiên, lấy 2-3 quả chanh rửa sạch và gọt lấy vỏ. Tiếp theo đổ 1 ly nước vào nồi và đun nhỏ lửa. Khi nước ấm cho thêm 3 quả bạch đậu khấu, 2 tép chanh và vỏ chanh, đun lửa nhỏ trong 3 phút.
Sau đó cho thêm nửa muỗng bột quế, 3 nhúm bột nghệ và 3 nhúm muối, đậy nắp và đun lửa nhỏ trong 5 phút. Dùng rây lọc lấy nước cốt và để nguội. Đồ uống của bạn đã sẵn sàng.
Bạn nên uống nước này hàng ngày 1 giờ sau bữa ăn để giảm 5kg và đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng. Không uống vào buổi sáng trước khi ăn vì sẽ rất có hại.
Công thức 4
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 4 Táo
- 2 Chanh
- 2 muỗng Mật ong
- 5 gm Gừng
 
Cách làm:
Gọt bỏ vỏ táo và cắt 4 quả táo thành từng miếng nhỏ, bỏ các miếng vào xay nhuyễn mịn. Sau đó thêm nước cốt của 2 quả chanh cùng với gừng và 2 muỗng mật ong và xay nhuyễn thành hỗn hợp nước uống.
Vào buổi sáng, uống 2 ly nước ấm tự chế này, nó sẽ kích hoạt dạ dày của bạn và làm giảm hội chứng ruột kích thích. Sau 2 tuần bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng của mình.
Theo Tường Vy/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)