Rút tiền tiết kiệm trả nợ cho bạn trai, cô gái nhận kết đắng

Google News

Chúng tôi yêu nhau suốt 4 năm sinh viên và 3 năm ra trường nhưng vẫn chưa có được một đám cưới như kế hoạch. Người yêu tôi nói khi nào mua được căn hộ chung cư rồi mới cưới.

Sau nhiều lỗ lực không mệt mỏi của cả hai, cuối cùng chúng tôi đã có được số tiền để mua được căn hộ chung cư. Nhưng đúng lúc sắp chuẩn bị giao tiền thì gia đình anh ấy bị vỡ nợ, thương bố mẹ, anh không mua nhà nữa mà lấy hết số tiền tiết kiệm được để trả nợ giúp họ.

Có lần người yêu hỏi mượn số tiền tiết kiệm 300 triệu đồng của tôi để trả nợ cho bố mẹ nhưng sợ gia đình anh ấy không thể trả nổi nên tôi khước từ. Sau hôm ấy anh giận dỗi và nói là chỉ cưới tôi khi nào trả hết nợ.

Nhìn anh suốt ngày lo lắng về khoản nợ của gia đình, tôi đã mềm lòng và rút hết tiền tiết kiệm để đưa cho anh ấy trả nợ.

Sau khi gia đình anh đã ổn định hơn thì cũng là lúc tôi có thai nên muốn tổ chức đám cưới sớm kẻo cái bụng ngày càng to mọi người biết được sẽ rất xấu hổ. Thế mà anh lại nói là chưa muốn cưới vì cả hai đang trắng tay và còn ép tôi phải phá thai vì chưa thể sinh con vào lúc này.

Rut tien tiet kiem tra no cho ban trai, co gai nhan ket dang

(Ảnh minh họa)

Một ngày đến phòng anh ấy chơi tôi đau đớn khi phát hiện ra anh và cô gái lạ đang ôm ấp nhau trên giường. Tôi đã lao vào đánh ghen thì anh đứng ra cản lại và nói cấm tôi được động vào bạn gái của anh ấy.

Không muốn dính dáng đến tôi nữa nên anh nói luôn lời chia tay và yêu cầu tôi phải phá bỏ cái thai đi để không ảnh hưởng đến danh dự của anh ta sau này. Cô gái kia rút ví ra đưa cho tôi 10 triệu đồng nói là tiền phá thai và tiền bồi thường sức khỏe. Cô ta nói là sẽ cưới bạn trai tôi vào tháng tới nên không muốn người chồng có đứa con rơi bên ngoài.

Tôi suy sụp hoàn toàn, không ngờ người đàn ông mà tôi yêu thương mỗi ngày lại là loại người tham giàu mà phũ phàng ruồng bỏ mẹ con tôi.

Số tiền nợ anh ta đã trả hết nhưng giờ tôi đã mất tất cả thì còn có nghĩa gì nữa. Chỉ thương đứa con trong bụng liệu tôi có đủ dũng cảm để tiếp tục sinh con ra nữa không. Bởi tôi lo sợ những ánh mắt dị nghị coi thường của mọi người xung quanh khiến tôi không đủ bản lĩnh để giữ lại cái thai vô tội.

 
Theo VA/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)