Rụng rời chân tay với 'ám hiệu' gọi bồ nhí của chồng vào nửa đêm

Google News

(Kiến Thức) -Chị Cúc rụng rời chân tay tại chỗ, hóa ra chồng chị và cô ả kia tằng tịu với nhau lại còn cho chị uống thứ thuốc bổ đó để dễ bề hành sự.

Chị Cúc kết hôn đã 10 năm. Nếu như nhà người khác, chồng là chỗ dựa vững chắc trong gia đình thì với nhà chị thì ngược lại, mọi thứ đều phụ thuộc vào chị Cúc, lương của chồng chị chỉ phụ thêm một phần nhỏ. Thế nên khi 2 đứa nhỏ ra đời, chị bảo chồng ở nhà chăm con, một mình chị đi làm là đủ.
Sau gần 10 năm phấn đấu, vị trí hiện tại của chị Cúc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, tích cóp được khoản tiền kha khá. Chị bàn với chồng mua một căn nhà rộng khang trang ở trung tâm thành phố để chuyển đến.
 Ảnh minh họa.
Hôm đầu tiên đến nhà mới, vợ chồng chị cũng ra mắt vài người hàng xóm. Trong đó nổi bật nhất có mẹ con Hạnh, chồng đi làm ăn xa nên chỉ có hai mẹ con ở nhà. Cũng kể từ đó, Hạnh thân thiết với nhà chị Cúc nhất, thỉnh thoảng còn qua lại cho đồ ăn hay đến nhà nhau ăn cơm là chuyện bình thường.
Kể từ ngày chuyển đến nhà mới, chồng chị Cúc có vẻ tươi tắn hẳn, ăn mặc cũng chải chuốt hơn, lại biết chiều và nịnh vợ hơn. Vợ chồng chị Cúc như thể những ngày còn son.
Đợt gần đây, chị Cúc liên tục mất ngủ vì công việc căng thẳng. Chồng chị thương vợ liền mua vài thang thuốc nam về tẩm bổ. Kỳ diệu mỗi lần uống xong chị như người mất trí, chỉ một lúc là chìm vào giấc ngủ không cần biết trời đất gì tới tận sáng.
Hôm đó, có đống sổ sách cần giải quyết nên chị tính làm nốt rồi mới đi ngủ. Nhưng cứ bồn chồn nên chị lên giường nằm, có lẽ đã quen giấc mà chị ngủ ngay. Nửa đêm chợt tỉnh dậy, chị Cúc không thấy chồng đâu. Lại thấy nước trong nhà tắm đang xả nên nghĩ anh đi vệ sinh. Chị định bụng xuống nhà lấy cốc nước uống rồi làm nốt việc.
Chẳng hiểu sao khi đi qua khu ban công, chị nghe thấy có tiếng "tắc kè", nhà chị có nuôi đâu sao lại có nhỉ. Lại nghe âm thanh là lạ quen quen. Chị tiến về phía đó, chị như chết lặng thấy chồng đang với sang ban công nhà hàng xóm mà kêu thứ "ám hiệu" ấy. Chưa đầy 2 phút sau, Hoa cũng từ trong nhà đi ra, chỉ mặc một chiếc áo ngủ mỏng tang.
Như được thế, chồng chị Cúc nhảy hẳn sang bên đó còn mồi thêm một câu "lâu thế, người ta đợi mãi". Hoa lên tiếng "thì cũng như mọi hôm, phải chờ mụ vợ anh uống thứ thuốc đó ngủ rồi đã chứ, ngày nào cũng ăn không chán à". Nói rồi họ lôi nhau vào trong, còn sau đó, chắc hẳn ai cũng biết chuyện gì xảy đến.
Chị Cúc rụng rời chân tay tại chỗ, hóa ra chồng chị và cô ả kia tằng tịu với nhau lại còn cho chị uống thứ thuốc bổ đó để dễ bề hành sự. Chị đau đớn mà chỉ biết về phòng ôm con nằm khóc. Không biết nên làm sao, chuyển nhà hay ly hôn đây. Chị vừa mới tới đây không lâu mà...
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)