Rùng mình ổ kiến sống lâu năm trong tai bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Hàng ngày những con kiến lửa bò ra từ tai cô bé nhưng các bác sỹ vẫn không tài nào loại bỏ hết ổ kiến trong tai.

Clip cận cảnh bác sỹ gắp kiến từ tai cô bé:

Bé gái Shreya Darji 12 tuổi, từ bang Gujarat miền Tây Ấn Độ đã bị một trường hợp bệnh lạ là những con kiến khổng lồ bò ra từ tai em mỗi ngày, nhiều đến nỗi các bác sỹ cũng không thể nào gắp hết kiến.

Đầu tháng 8 năm ngoái, Shreya kêu ca đau tai và cha mẹ em thấy những con kiến lửa to bò ra cả hai tai. Họ đưa con gái đến bệnh viện và tại đây bác sỹ đã soi được cả ổ kiến trong tai em. Các bác sỹ đã gắp ra hàng trăm con kiến thế nhưng chúng sinh sôi ngày một nhiều hơn đến nỗi không kiểm soát được.

Tiến sĩ Jawahar Talsania, chuyên khoa hàng đầu về tai mũi họng ở Gujarat đã cố gắng giết chết kiến với dung dịch nhỏ tai nhưng vô tác dụng. Ông cũng dùng máy ảnh siêu nhỏ và kính hiển vi để kiểm tra liệu có một buồng trứng trong tai cô bé nhưng cũng không thấy.
Rung minh o kien song lau nam trong tai be gai
 Kiến sinh sôi nảy nở nhanh đến nỗi không kiểm soát được.

“Trường hợp này quả rất khó khăn. Tôi chưa từng gặp một bệnh nào như vậy và cũng không tìm thấy nó trong lịch sử y tế. Không thể hiểu nổi những con kiến sinh sôi kiểu gì khi không có một quả trứng nào trong tai. Chúng tôi cũng đã tiến hành chụp MRI và CT nhưng tất cả đều bình thường”.

Điều lạ là, Shreya sống trong môi trường hoàn toàn lành mạnh và sạch sẽ. Bác sỹ cho hay, những con kiến không hề gây thiệt hại gì cho màng nhĩ và cũng không gây nhiều đau đớn cho cô bé.

Thế nhưng nó gây bất tiện trong cuộc sống của em. Ở trường, Shreya đang ngồi học thì những con kiến bò ra từ tai và bạn bè bắt đầu trêu chọc khiến em cảm thấy rất xấu hổ.

Trong khi đó, gia đình Shreya đã tìm mọi cách chữa trị cho con gái, từ y học cổ truyền cho đến các bác sỹ hiện đại. Tất cả các nhà y học đều bó tay với trường hợp bệnh kỳ lạ này.

Mi Trần (Theo OC)

Bình luận(0)