Rùng mình những chiêu tàn bạo chồng “xử lý” vợ ngoại tình

Google News

Một số ông chồng có những chiêu độc, vô cùng tàn nhẫn để "xử lý" vợ ngoại tình.

Khi người bạn đời của mình ngoại tình, những ông chồng này chưa biết nguyên nhân vì sao nhưng đã có những hành động độc ác, thậm chí vô cùng tàn bạo để "xử lý" vợ ngoại tình.
Chém đứt bàn tay vợ
Người vợ tên Qing cho biết cô rời quê đi làm hồi tháng 1/2015 và cũng từ đó chồng cô – Chen thường xuyên buộc tội vợ ngoại tình, nhiều lần gửi tin nhắn đe dọa sẽ làm hại vợ, một trong số đó có nội dung: "Tôi sẽ khiến cô trở thành kẻ tàn phế để không ai muốn ở bên cô nữa".
Theo lời kể của người vợ, cô bị chồng bắt cóc từ nhà máy nơi cô đang làm việc ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, hôm 29/8/2015 và đưa tới một căn hộ ở Pudong, Thượng Hải.
Sau khi tranh cãi nảy lửa, Chen tức giận chém bàn tay và các ngón tay của vợ, Shanghai Daily đưa tin.
Các bác sĩ bệnh viện 455 ở quận Changning, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã cố gắng tiến hành gắn tay lại cho Qing trước nửa đêm ngày 30/8 nhưng không thành công. Mẹ Qing đã qua đời, trong khi bố cô đang phải xoay sở để kiếm tiền điều trị cho con.
Rung minh nhung chieu tan bao chong “xu ly” vo ngoai tinh
Thiêu sống người tình vì ngoại tình với con trai. 
Một vụ việc khác, Ashley Williams, 49 tuổi, ở London, Anh ly hôn với vợ đầu - Monica Williams và có quan hệ tình cảm với bà Linda Beattie rồi chuyển sang sống cùng Julie Beattie - con gái bà Linda. Năm 2009, hai người có con đầu lòng khi Julie mới 16 tuổi. Từ đó, Ashley ngày càng độc đoán, quản lý Julie rất chặt. Hai người có với nhau 4 đứa con.

Tháng 9/2012, con trai Ashley Williams là Ashley Jnr, 18 tuổi, chuyển đến căn hộ ở đường Walworth, London. Khoảng 4 - 5 tháng sau, anh ta phát sinh quan hệ với Julie. Khi Williams phát hiện ra, hắn cấm Ashley gặp Julie và cố đuổi con trai mình khỏi London.
Ngày 18/7/2013, Ashley và Julie đi đến thành phố Birmingham. Williams liên tục gửi tin nhắn cầu xin cô bạn gái 24 tuổi tha thứ. Hắn cũng gửi tin cho các con, cho rằng họ là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hắn và Julie trở nên bế tắc.
Khi Julie trở lại, Williams đã nhốt Julie, lấy búa đánh vào đầu cô rồi dùng xăng và dầu diesel thiêu sống người đã từng đầu gối tay ấp với mình. Vụ việc xảy ra dưới sự chứng kiến của hai đứa bé, 4 và 5 tuổi, chị gái của nạn nhân và vài hàng xóm. Nạn nhân đã chết vì vết thương quá nghiêm trọng.
Đổ chất độc vào quần lót của vợ
Có lẽ đây là một trong những chiêu độc, "dị" và tàn bạo nhất của người chồng xử lý vợ ngoại tình.
Theo china.com.cn, nguyên cáo là người phụ nữ họ Chung, bị cáo là người đàn ông họ Trương. Hai người đều đã từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi gặp nhau và làm thủ tục kết hôn vào tháng 12/2004.
Sau khi kết hôn, hai người sống rất hạnh phúc, bình yên. Từ năm 2007, ông Trương bắt đầu nghi ngờ vợ ngoại tình và tính cách trở nên kỳ lạ.
Khi mới bắt đầu, ông thường xúc phạm vợ bằng những lời lẽ cay nghiệt. Sau đó, ông bắt đầu kiểm soát, không cho vợ dùng đồ đạc trong gia đình, thậm chí đánh vợ. Ông này còn lấy chất độc để vào quần lót của vợ, lấy bàn chải đánh răng của vợ cọ nhà vệ sinh sau đó lại để vào chỗ cũ, thậm chí còn gián vào bát mỳ khiến bà Chung phải nhập viện vì ngộ độc.
Rung minh nhung chieu tan bao chong “xu ly” vo ngoai tinh-Hinh-2
 Chồng quay phim vợ đang ngoại tình rồi tung lên mạng.
Theo Mirror, người chồng này đã trả thù chuyện vợ ngoại tình bằng việc quay cảnh cô đang ngủ với tình nhân lên trang Youtube. Trước khi rút camera, người chồng không cho vợ kịp mặc quần áo và nói: “Tôi sẽ tung nó lên mạng”.
Cô vợ nhanh chóng van xin chồng đừng phát tán đoạn video, nhưng người chồng bị phản bội không hề lay chuyển và còn hét vào mặt cô, phàn nàn về việc cô lơ là việc nhà, không mua đủ đồ ăn, đó chính là nguyên nhân khiến anh nghi ngờ cô đang ngoại tình. Đoạn video này có lẽ là hình phạt nặng nhất có thể cho việc ngoại tình.
Nghi vợ ngoại tình, cưỡng hiếp mẹ vợ
Do vợ thường xuyên đi qua đêm không về nhà nên người chồng tưởng rằng vợ có bồ ở ngoài. Trong lúc tức giận, anh ta đã cưỡng hiếp mẹ vợ.
Cụ thể, năm 2010, Hoàng Mẫu kết hôn với Tiểu Phương (tên nhân vật đã được thay đổi) ở Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống cùng mẹ vợ (bà Ninh) trong một căn nhà thuê. Từ đầu năm 2012, Hoàng Mẫu phát hiện vợ mình thường xuyên đi chơi và tối không về nhà ngủ. Rất nhiều lần anh và mẹ khuyên bảo chị không nên đi suốt như vậy, gia đình là quan trọng nhất, nhưng người vợ vẫn vậy.
Vào một ngày đầu tháng 5/2012, trong lúc tức giận vì vợ đã đi chơi mấy ngày không về nhà, Hoàng Mẫu đã trả thù người vợ ngoại tình bằng cách cưỡng hiếp mẹ vợ lúc đó đang nằm ngủ ở phòng khách. Sau khi xảy ra sự việc, người con rể này đã rất hối hận, quỳ xuống nhận lỗi và van xin mẹ vợ tha thứ nhưng không tác dụng.
Theo LD/Báo Gia đình & Xã hội

Bình luận(0)