Rùng mình cách trả thù thô bạo của vợ Hoạn Thư trong cơn “cuồng ghen”

Google News

Trong cơn điên cuồng vì ghen tuông, không ít người vợ đã ra tay tàn nhẫn với chính người bạn đời của mình.

Tạt nước sôi, cắt “của quý” vì ghen
Theo báo Lao Động, chỉ vì nghi ngờ ghen tuông, bà vợ 53 tuổi này đã nhẫn tâm tạt nước sôi vào người chồng đang ngủ ngon, gây bỏng nặng cho chồng.
Cụ thể sự việc xảy ra lúc 0h ngày 13/5, khi đó, ông Nguyễn Trọng Hiếu (49 tuổi, ngụ xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đang ngủ say trước hành lang nhà mình thì bất ngờ bị người vợ là bà Lê Thị Thanh (53 tuổi) dùng nước sôi tạt vào người. Ông Hiếu choáng váng kêu la rồi nhảy vào lu nước và được hàng xóm đưa đi cấp cứu.
Rung minh cach tra thu tho bao cua vo Hoan Thu trong con “cuong ghen”
Vợ dùng nước sôi "trị" chồng trong cơn ghen tuông. Ảnh minh họa 
Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với Viện KSND cùng cấp đến để tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Tuy nhiên bà Thanh không hợp tác, khóa cửa.
Sau khi mở cửa, bà Thanh khai, nghi ngờ ông Hiếu có quan hệ với người phụ nữ khác, từ đó hay về nhà đánh đập bà. Không thể chịu nổi, bà đã trả thù người chồng bằng cách man rợ trên.
Trên thực tế xảy ra không ít vụ việc người vợ trong cơn ghen điên cuồng đã ra tay tàn nhẫn với chồng.
Theo báo Vietnamnet, khoảng 1h sáng ngày 27/10/2017, anh Nguyễn Khắc Th. (SN 1984, trú xóm Tây Chín, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đang nằm ngủ trên giường thì bất ngờ bị vợ là Nguyễn Thị H. (SN 1985) dùng dao cắt ngang dương vật.
Anh Th. được người thân đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng, mất nhiều máu, dương vật may mắn không đứt rời.
Sau khi khâu nối, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế điều trị. Theo nhận định, có thể xuất phát từ cơn ghen tuông nên người vợ mới hành động dã man như vậy.
Hành hạ tinh thần, “vắt kiệt sức” vẫn không tha
Bên cạnh việc trả thù thô bạo với thể xác thì có những bà vợ “hoạn thư” lại chọn cách khủng bố tinh thần người chồng bằng những cách không ai tin nổi. Trao đổi với PV Phụ nữ Sức khỏe, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, khoa Ngoại – Tiết niệu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã từng khám, điều trị cho nhiều trường hợp quý ông bị vợ “vắt kiệt sức” chỉ vì ghen tuông vô lý.
Bác sĩ Liên nhớ mãi một trường hợp người đàn ông 60 tuổi, con trai ông mất vì tai nạn giao thông.
Dù tuổi già sức yếu nhưng ông vẫn phải trông cháu để con dâu đi kiếm tiền trang trải cuộc sống. Vợ ông nảy sinh ghen tuông lồng lộn, “đá thúng đụng nia” vì thấy chồng không đáp ứng nhu cầu. Thậm chí, ông còn bị nghi ngờ “léng phéng” với con dâu nên không còn sức để “chiều vợ”.
Không thể chịu nổi, ông tới bệnh viện khám với mong muốn “bác sĩ ghi rõ tôi bị yếu sinh lý để về cho vợ tôi đọc”.
“Qua khai thác và khám thì đúng là bệnh nhân mất ham muốn chuyện tình dục và yếu sinh lý do tuổi cao, căng thẳng. Nam giới đa phần muốn giấu nhẹm việc mình bị yếu, nhưng với người bệnh này thì ngược lại, sự ghen tuông vô lý của người vợ đã khiến họ muốn bác sĩ ghi rõ để mình được minh oan”, Bác sĩ Liên chia sẻ.
Bác sĩ Liên cũng từng gặp có trường hợp chồng “cầu cứu” vì vợ bỗng dưng ham muốn không thể lý giải được. Sau khi khám, các bác sĩ mới phát hiện ra do vợ nổi cơn ghen nên dùng chiêu “vắt kiệt sức” chồng cho bõ tức.
Đáng tiếc trong số đó, có cả trường hợp bị bạn tình ghen tuông cắn dập nát một phần hoặc đứt rời “cậu nhỏ. Sự ghen tuông của vợ không chỉ khiến người chồng vô cùng áp lực, thậm chí hoảng loạn mà còn gây ra những hậu quả khôn lường cho sức khỏe của nạn nhân.
Theo Thu Hà/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)