Rợn người với tiên tri của bà Vanga về thứ vũ khí được IS sử dụng

Google News

Theo tiên tri của bà Vanga, những phần tử Hồi giáo sẽ dùng vũ khí hóa học đối đầu với châu Âu và những cơn mưa phóng xạ sẽ xảy ra.

Mời độc giả xem video Lời tiên tri của bà Vanga (Nguồn video: VTC1):
Tin tức từ News.com.au cho hay, bà Vanga, nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới với những dự đoán chuẩn xác về các thảm họa lớn trên thế giới như thảm hoạ động đất, sóng thần ở Nhật Bản, vụ khủng bố 11 tháng 9 hay vụ tàu ngầm Kursk đã đưa ra cảnh báo khủng khiếp năm 2016.
Theo đó, năm 2016, châu Âu sẽ bị những phần tử Hồi giáo cực đoan (IS) xâm lược, và cuộc xâm lược này bắt đầu với phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria.
 Bà Vanga từng gây chấn động thế giới bởi những lời tiên đoán đáng sợ.
Bà Vanga cũng chỉ rõ thứ vũ khí mà IS dùng để tấn công châu Âu. “Những người Hồi giáo sẽ dùng vũ khí hóa học đối đầu với châu Âu”. Kết quả là đến năm 2043 “người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”, xây dựng một nhà nước Hồi giáo và lấy Rome làm trung tâm.
Theo lời tiên tri của bà Vanga, “Những cơn mưa phóng xạ sẽ khiến Bắc Bán cầu không còn cả động vật lẫn cây cối. Tiếp đấy, người Hồi giáo sẽ phát động cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người dân châu Âu còn sống sót”.
Theo bà Vanga, châu Âu sẽ dần lụi tàn vào cuối năm 2016. Toàn bộ dân số tại đây sẽ bị tiêu diệt, biến lục địa già thành “một vùng đất chết, nơi không dạng sống nào có thể tồn tại.”
Lời tiên tri này được bà Vanga đưa ra từ năm 1978 nhưng ít được người ta chú ý. Tuy nhiên, đến gần đây khi sự trỗi dậy của IS trở nên lớn mạnh, nhiều người mới nhìn nhận một cách khác về lời tiên tri này. Không ít người thật sự lo ngại IS rồi sẽ làm chủ được công nghệ hạt nhân để chế tạo bom nguyên tử.
Và việc IS có thể chiếm được kho vũ khí hóa học của Syria thật đơn giản. Chúng sẽ chẳng ngần ngại sử dụng những loại vũ khí hủy diệt ấy. Khi đó, theo lời cảnh báo của bà Vanga, “phần lớn nhân loại sẽ nhiễm ung nhọt, sẽ bị ung thư da và các chứng bệnh da khác”.
“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”, lời tiên tri này của bà Vanga khiến người ta liên tưởng cuộc khủng hoảng di cư ở Châu Âu.
Nhà tiên tri Vanga, tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, sinh ngày 31/1/1911 tại vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bulgaria. Bà bị mù từ năm 12 tuổi và sau nhiều lần chuyển nơi sinh sống (từ đế quốc Ottoman, Macedonia cho tới Nam Tư), bà đã quay lại Bulgaria và sống tới cuối đời. Do những dự đoán chuẩn xác gây chấn động thế giới, các nhà khoa học đã đi tới quyết định lập riêng một viện nghiên cứu về bà Vanga ở thủ đô Sofia.
Nhiều nhà khoa học cho rằng, Vanga bắt đầu có khả năng đặc biệt đó khi bà chịu một tác động trong cơn lốc xoáy khiến hai mắt bị mù. Có thể sự tác động đó đã làm cho phát triển bán cầu bão phải và “kích hoạt” khả năng đặc biệt của bà.
Đến nay, cuộc đời và khả năng tiên tri của bà vẫn là một bí ẩn với nhân loại và đến nay, nhiều nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu về Vanga. Hơn thế nữa, Nga còn tìm mọi cách để vận dụng khả năng tiên tri của bà vào việc phòng chống các hành vi khủng bố.
Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại nhiều lời tiên tri đáng sợ
- Về vụ khủng bố 11/9:
Năm 1989, bà nói rằng: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ.”. Và ngày 11/9/2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21. Hôm đó, hai máy bay bị đánh cắp bị bọn không tặc cướp lái và lao thẳng vào hai toàn nhà chọc trời ở Mỹ.
- Dự báo về cái chết của em trai và chính mình
Khi cậu em trai Vasil gia nhập một đảng phái chống đối nhà nước, bà Vanga đã gào khóc và khuyên nhủ hết nhẽ rằng nếu làm như thế, cậu sẽ phải hứng chịu một cái chết đau đớn ở tuổi 23. Vasil không tin lời chị. Và kết quả tháng 10 năm đó, cậu bị bắt, bị tra tấn dã man sau đó bị tử hình.
- Năm 2018: Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
- Năm 2023: Quỹ đạo Trái đất thay đổi.
- Năm 2025: Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến châu Âu.
- Năm 2028: Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.
- Năm 2033: Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.
Theo Nguoiduatin

Bình luận(0)