Răng trắng sáng đến bất ngờ với... vỏ chuối “tưởng vô tác dụng“

Google News

Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng nếu thực hiện từng bước sau với vỏ chuối.

Ngày nay việc sở hữu một hàm răng trắng sáng không chỉ thể hiện tình trạng sức khỏe của bạn, mà còn thể hiện được tính thẩm mỹ của bản thân. Hàm răng trăng sáng sẽ tôn lên nụ cười đầy tự tin và cuốn hút. Theo nghiên cứu, Vỏ chuối (đặc biệt chuối chín) có chứa một hàm lượng cao chất potassium. Potassium có đặc điểm làm trắng và sáng bề mặt răng của bạn một cách hữu hiệu, khi thực hiện thường xuyên.
Rang trang sang den bat ngo voi... vo chuoi “tuong vo tac dung“
Ảnh minh họa. 
Đầu tiên bạn chuẩn bị một quả chuối chín, lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng. Sau đó, bạn chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn.
Lưu ý, bạn vẫn thực hiện các bước chải răng bằng kem đánh răng bình thường hàng ngày. Sau đó bạn lấy vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng. Bạn nên sử dụng vỏ chuối đang ở trạng thái khô. Sau khi chà xong bạn để nguyên trạng thái như vậy trong khoảng 5 tới 8 phút. Các khoáng chất có trong vỏ chuối sẽ thấm dần vào răng và làm sáng màu răng.
Ngoài ra, bạn cần sử dụng bàn chải khô và chải răng bình thường trong khoảng 3 phút. Tiếp đến cho kem đánh răng vào bàn chải và tiếp tục chải răng thật sạch, sau đó loại bỏ các cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng. Nếu làm thường xuyên, bạn sẽ có hàm răng trắng bóng đến bất ngờ.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)