Quyết lấy chồng kém tuổi, cô dâu mất mạng ngay trước lễ đính hôn

Google News

Mặc dù bị gia đình và bạn bè phản đối nhưng cô gái vẫn quyết lấy người chồng kém mình 3 tuổi, nhưng ngay trước lễ đính hôn, cô đã bị chính người chồng của mình sát hại.

Mới đây, một người phụ nữ tên là Trương Phương sống ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã tìm tới sự giúp đỡ của truyền thông sau khi con gái cô là Tiểu Dịch (28 tuổi) bị sát hại. Điều đáng nói hơn, kẻ thủ ác lại chính là chồng của cô.
Bà Trương cho biết, Tiểu Dịch quen một người đàn ông tên là Tiểu Vương (25 tuổi) trong suốt 3 năm. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi không được gia đình bà Trương chấp thuận. Bà Trương cho biết, Tiểu Vương trông khá đẹp trai, kém con gái bà 3 tuổi, từng làm việc trong đội cảnh sát giao thông địa phương. Nhưng Tiểu Vương lại có tính cách quái gở, lười biếng, không giỏi giao tiếp, gia cảnh phức tạp, mẹ của anh đã 3 lần ly hôn.
Quyet lay chong kem tuoi, co dau mat mang ngay truoc le dinh hon
Tiểu Dịch bị chồng kém tuổi sát hại ngay trước lễ đính hôn. 
Bất chấp sự phản đối của gia đình, Tiểu Dịch vẫn quyết định đi đăng ký kết hôn với Tiểu Vương vào năm 2019. Trong năm nay, Tiểu Vương đã mua được nhà nên thái độ của bà Trương với con rể hờ này cũng dần thay đổi. Gia đình Tiểu Dịch và Tiểu Vương sau đó thống nhất tổ chức lễ đính hôn cho cặp đôi vào ngày 18/10 để mời họ hàng, bạn bè hai bên tới chung vui. Bà Trương đã tìm trước khách sạn và nhờ Tiểu Vương đặt phòng.
Tuy nhiên, tới chiều 16/10, nhân viên khách sạn gọi điện cho bà Trương nói rằng cô dâu chú rể chưa đến chuẩn bị gì. Điều này khiến bà Trương rất hoang mang, vội vàng gọi điện cho con gái nhưng không được. Sau đó, bà Trương gọi cho mẹ của Tiểu Vương. Sau nhiều lần gọi, cuối cùng điện thoại cũng được kết nối nhưng bà Trương lại nhận được tin dữ rằng con gái bà đã bị sát hại.
Quyet lay chong kem tuoi, co dau mat mang ngay truoc le dinh hon-Hinh-2
Cuộc hôn nhân của Tiểu Dịch với Tiểu Vương vốn không được gia đình Tiểu Dịch đồng ý. 
Ngay lập tức, bà Trương liền chạy tới căn hộ mới mua của con gái ở quận Tân Kiến, thành phố Nam Xương để tìm hiểu sự việc. Khi tới nơi, bà Trương thấy rất nhiều cảnh sát và được thông tin rằng con gái bà đã bị sát hại vào ngày 13/10, thi thể bị vứt xuống ao cá ở gần đó.
Khi nghe tin dữ, bà Trương bị ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện gần đó. Sau khi bình tĩnh lại, bà Trương muốn nhìn con gái mình lần cuối nhưng cảnh sát nói: “Đừng nhìn, cô sẽ không chịu đựng được đâu”.
Theo thông tin từ cảnh sát, Tiểu Dịch bị sát hại, thi thể của cô được gói trong một cái túi rồi ném xuống ao cá gần nhà. Một người trồng rau đi qua ao cá thấy thi thể nổi trên mặt nước nên gọi điện báo cảnh sát. Hiện Tiểu Vương đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc.
Quyet lay chong kem tuoi, co dau mat mang ngay truoc le dinh hon-Hinh-3
Ảnh chung giữa Tiểu Dịch và Tiểu Vương. 
Theo một số nguồn thông tin, sau khi giết chết vợ mình, Tiểu vương còn sử dụng điện thoại của cô để thay cô xin nghỉ việc, đồng thời liên lạc với người nhà với mục đích khiến người xung quanh nghĩ nạn nhân vẫn ổn.
Bà Trương nói: “Hắn lấy điện thoại của con gái tôi, nhắn tin xin phép nghỉ việc. Hắn ta còn bắt chước giọng điệu của con gái để nhắn tin trò chuyện với tôi khiến tôi không thể phát giác. Hiện tại tôi rất muốn biết chân tướng sự việc, lý do tại sao hắn ta lại làm như vậy”.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)