Quy tắc ứng xử thông minh giúp phụ nữ được đàn ông nể phục

Google News

Muốn đàn ông nể trọng và yêu thương không phải cứ dựa vào nhan sắc đâu phụ nữ ạ. Có 3 quy tắc bạn cần nhớ.

Lấy sự chân thành, tín nghĩa để làm đầu

Trong tình yêu, tình thân hay ở trong công việc, phụ nữ có thể đề phòng, nhưng không được nói dối. Vốn dĩ, nền tảng tạo nên một mối quan hệ vững chắc, giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người chính là sự thành thật.

Là phụ nữ, không nên quá thành thật, nhưng cũng đừng nên chất chứa quá nhiều mưu mô, dùng lời nói để che đi khuyết điểm của mình. Hãy nhớ rằng khi bạn chân thành thì tự khắc người khác sẽ đối đãi lại với bạn bằng sự chân thành.

Tôn trọng giờ giấc của những cuộc hẹn

Quy tac ung xu thong minh giup phu nu duoc dan ong ne phuc

(ảnh minh họa)

Hầu hết phụ nữ thường có thói quen hẹn bạn bè, người yêu đó là chưa đến thì bảo đang đi, hay là bảo đợi 5 phút nhưng lại biến thành cả tiếng. Mới đầu thì không sao, nhưng lâu dần sẽ khiến mọi người trở nên không còn tin tưởng và muốn gặp bạn nữa.

Phụ nữ đưa ra lý do họ mất thời gian để trang điểm, lựa chọn trang phục. Nhưng hãy nhớ nếu làm gì hãy sắp xếp thời gian hợp lý. Đừng bắt người khác phải chờ đợi mình hết lần này đến lần khác. Bạn không tôn trọng người ta thì cũng đừng mong được người ta tôn trọng lại. Cứ cái kiểu thất hứa trong cuộc hẹn thì rồi ai cũng chán nản, quay lưng với bạn mà thôi.

Chăm chút đúng mực cho ngoại hình

Quy tac ung xu thong minh giup phu nu duoc dan ong ne phuc-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thông minh, trước khi tôn trọng người khác thì cần phải tôn trọng bản thân mình trước tiên. Chân lý này nghe có vẻ phi thực tế nhưng lại phản ánh đúng sự thật. Trang điểm chính là cách giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin, xinh đẹp hơn.

Thế nên hãy có guu riêng của mình, hãy chọn màu son, phương thức trang điểm phù hợp. Đừng lúc nào nghĩ rằng càng lòe loẹt thì càng tốt. Phụ nữ cần phải biết cách làm mình nổi bật nhưng là ở mức giới hạn. Chứ không phải cho mình cái quyền làm đẹp rồi đi quá mức cho phép.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)