Quý ông khoe chiến tích chăn gối: Báo động lối sống sa đọa

Google News

Nhiều quý ông còn cho rằng, đi đến Đồ Sơn chơi gái là chuyện bình thường.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho các quý ông, một facebook tên L.CT có đăng tải một note “Bõ công cả ngày lọ mọ đi Đồ Sơn chơi các anh em ạ”.
Kèm theo đó là hình ảnh được chụp tại một nhà nghỉ khi chàng thanh niên vẫn còn nằm trên giường. Bên cạnh đó là cô gái bán hoa đang mặc trang phục để lộ hết nửa trên của cơ thể”.
Ngay sau khi đăng tải note “nóng” nhạy cảm trên, quý ông nọ đã thu hút rất đông bình luận rôm rả của dân mạng. Hầu hết các quý ông đều cho rằng chủ topic đang khoe khoang. Cách khoe chiến tích như vậy đã ăn thua gì so với bàn dân thiên hạ.
Quy ong khoe chien tich chan goi: Bao dong loi song sa doa
Ảnh minh họa. 
Nhiều quý ông còn cho rằng, đi đến Đồ Sơn chơi gái là chuyện bình thường. Nhưng nếu không biết sành chọn địa điểm thì “Chưa đi chưa biết Đồ Sơn/Đi rồi thì biết không hơn đồ nhà”. Nhiều quý ông khác lại thú nhận đã từng đi Đồ Sơn nhiều lần. Nhưng gái làng chơi ở đây thì 10 người chỉ được 4 là đẹp thôi.
Đặc biệt nhiều quý ông còn thi nhau vào hỏi giá đi khách, giá “tàu nhanh” và tỏ ra dạn dày kinh nghiệm khi đoán giá: “Mỗi đợt đi khách như này, chủ top chắc sẽ mất khoảng 250-300 ngàn đồng 1 ca “tàu nhanh””.
Khác với sự rôm rả của các quý ông thích khoe chiến tích đi gái giữa ban ngày trên các diễn đàn, một số thành viên của diễn đàn là phụ nữ thì tỏ ra kinh tởm những quý ông lừa vợ, dối người yêu đi “tàu nhanh” như trên.
“Ghê tởm những người đàn ông thích khoe chiến tích như này”, “Bảo sao khi về lại lây bệnh cho vợ con thì khốn”, “người chồng 2 mặt”, “Đàn ông ham vui”… là những bình luận của các chị em phụ nữ.
Nhiều người vợ khác lại nhớ giây phút phát hiện ra chồng là người thích “chăn rau”, thích khoe chiến tích thì như hóa đá, nước mắt chẳng rơi nổi. Nhất là khi người chồng ấy còn ngụy biện bảo chồng đi gái chỉ để thỏa mãn nhu cầu trong thời gian thiếu thốn “chuyện ấy" hoặc đi vì ham vui với bạn bè.
Tuy nhiên, dù hành động đi gái với lý do gì thì theo những phụ nữ này không thể bao dung, tha thứ. Bởi điều này khiến nhiều người vợ ở nhà cảm thấy lo lắng, không yên tâm mỗi khi chồng đi ra ngoài hay đi công tác.
Đây không phải là lần đầu tiên quý ông trẻ lên mạng khoe chiến tích khi đi "tàu nhanh". Hành động này dù ban đầu có thể là hình thức khoe khoang đẳng cấp, độ chịu chơi hay ham vui thì cũng không thể chấp nhận được.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)