Quý ông điển trai loét nách vì lăn khử mùi

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng nam đặc biệt đang cố gắng kiện hãng lăn khử mùi vì hậu quả oái oăm này.

Khách hàng nam điển trai đã đăng hình ảnh nách loét lở vì lăn khử mùi gây sốc trên trang cá nhân của mình, khiến nhiều người lo ngại về sản phẩm này.

Anh chàng này cho biết, đã sử dụng sản phẩm lăn khử mùi Old Spice trong một thời gian dài và không thấy có vấn đề gì cả. Gần đây anh đổi sang loại Old Spice High Endurance Fresh cùng hãng thì vùng da dưới cánh tay bắt đầu nổi những vết đỏ và nó loang lổ loét dần.

Quy ong dien trai loet nach vi lan khu mui
Vùng da dưới cánh tay loét vì lăn khử mùi. 

Anh chàng đang hết sức tức giận và đệ đơn kiện công ty lăn khử mùi đòi bồi thường 5 triệu đô (115 tỷ đồng).

Khi vụ việc này lan tràn trên mạng thì những khách hàng khác của hãng này cũng đăng một clip năm 2014 để phàn nàn về sản phẩm có thương hiệu nhưng không đảm bảo được chất lượng.

Hàng ngàn lời phàn nàn rằng, “Tôi từng rất chuộng lăn nách Old Spice nhưng sau một vài ngày xịt nó, tôi đã phải chườm đá cho vùng da dưới cánh tay vì bỏng rát”.

Quy ong dien trai loet nach vi lan khu mui-Hinh-2
Nhiều khách hàng có phản hồi tiêu cực với sản phẩm này. 

Một người phụ nữ khác mua lăn khử mùi này cho con trai và cho biết, cậu bé cũng rất đau tay giống như bỏng. Thậm chí cậu bé còn không giơ nổi cánh tay lên.

Đại diện hãng lăn khử mùi này cho biết, sản phẩm hoàn toàn an toàn sử dụng vì nhiều khách hàng đã dùng nó. Tuy nhiên, da lại có thể dị ứng bởi các thành phần như rượu và nước hoa tác dụng với các chất trong lăn khử mùi.

Clip quảng cáo độc đáo của nhãn hàng lăn khử mùi Old Spice:
Mi Trần (theo TS)

Bình luận(0)