Quỹ đen "khủng" của vợ khiến tôi suy nghĩ

Google News

Một ngày đẹp trời, xui khiến thế nào tôi phát hiện cuốn sổ tiết kiệm vài trăm triệu đồng vợ giấu nhẹm từ bao giờ.

Cố gắng ngồi suy nghĩ, lý giải xem khoản tiền này ở đâu ra, tôi vô cùng sốc. Chưa bao giờ tôi dám nghĩ đến trường hợp này, rằng, người vợ hiền lành, lúc nào cũng một lòng một dạ vì chồng vì con sao lại có khoản tiền lớn như vậy gửi tiết kiệm.

Vợ từng nói với tôi, lương vợ chỉ được 6-7 triệu, đủ tiêu pha, còn lại các việc khác đềunhờ vào chồng. Hằng tháng tôi đưa cho vợ 2-3 triệu để lo mọi thứ trong nhà, mua sắm các thứ, còn lại thì tôi tự tiết kiệm. Khoản tiếtkiệm đó vợ chồng tôi đều biết và có công khai. Vậy thì, vợ lấy tiền ở đâu ra mà làm quỹ đen?

Tôi lại tìm thấy bảng lương của vợ. Và thực sự, con số khủng ấy khiến tôi choáng váng. Chắc lương của vợ phải 15 triệu thì mới để được ngần này. Và đúng là vậy, khi thấy bảng lương, tôi đã không tin vào mắt mình.

 

Quy den

Vợ từng nói với tôi, lương vợ chỉ được 6-7 triệu, đủ tiêu pha, còn lại các việc khác, nhờ vào chồng. (Ảnh minh họa)

Vậy là bao lâu nay vợ lừa dối tôi, nói lương 6 triệu nhưng thực ra là gần gấp 3 chỗ đó. Vậy khoản tiền tiết kiệm lớn như vậy, vợ định để làm gì?Tôi tự hỏi bao lâu nay vợ chồng chung sống hòa thuận, cái gì cũng nói với nhau, tiền bạc tôi cũng công khai thì hà cớ gì vợ phải giấu giếm tôi khoản tiền lớn như thế?

Vợ làm vậy tức là không tôn trọng chồng, không tin tưởng tôi và không thực sự hết lòng vì gia đình này. Tiền bạc tôi nói với vợ, có bao nhiêu cũng báo cáo với vợ, vậy mà vợ lại có một khoản lớn như thế cất đi, định làm việc gì hay chỉ giữ đó làm quỹ riêng cho mình? Đã nói với nhau, phải chung tay xây dựng gia đình, lo cho con cái, vậy mà giờ lại lộ ra bí mật này.

Tôi không biết nên mở lời với vợ ra sao, nên nói bằng giọng điệu thế nào để cô ấy hiểu nỗi bức xúc của tôi. Liệu có nên công khai mọi thứ để cô ấy phải giải thích tường tận về việc này? Tôi đồng ý mọi chuyện nhưng lừa dối nhau là điều tôi không thể nào chấp nhận.

Vợ có quỹ đen, chứng tỏ cô ấy không tin tưởng tôi và cũng không chân tình với chồng, với con. Tôi thực sự thất vọng vô cùng.

 
Theo TG/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)