Quý bà chết sau căng da mặt ở BV Thẩm mỹ: Sở Y tế TP HCM vào cuộc

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Sở Y tế TP HCM cho biết đã nắm bắt được thông tin vụ việc một người phụ nữ nghi tử vong sau khi căng da mặt ở Bệnh viện Thẩm mỹ thuộc phường 9, quận 3, TP HCM.

“Hiện Sở Y tế đang phối hợp với Phòng Y tế quận 3, Bệnh viện 115, Bệnh viện Chợ Rẫy để điều tra, xác minh vụ việc. Khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí”, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP HCM thông tin.

Theo Zing.vn, Bệnh viện Thẩm mỹ nói trên đã có có báo cáo gửi Sở Y tế TP HCM về việc sáng 11/10, bệnh nhân đến bệnh viện này với mong muốn căng da mặt. Kết quả khám lâm sàng ban đầu cho thấy bệnh nhân khỏe mạnh, từng bơm silicone hai bên má (không rõ thời gian thực hiện).

Chiều cùng ngày, bệnh viện tiến hành căng da mặt cho khách hàng. Sau ca phẫu thuật, tình hình bệnh nhân ổn định. Đến 21h, bệnh nhân khó thở, tím tái.

Bệnh viện Thẩm mỹ này gọi Trung tâm cấp cứu 115 hỗ trợ và chuyển người phụ nữ này sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bệnh nhân được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Đến tối 14/10, bệnh nhân tử vong.

Sau sự cố, Bệnh viện Thẩm mỹ có khách tử vong sau khi căng da mặt vẫn hoạt động bình thường. Bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật căng da mặt cho nạn nhân tạm nghỉ, phối hợp điều tra.

Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)