Quà Tết ấn tượng hơn nhờ những biến tấu này

Google News

Đôi khi không cần cầu kỳ, một món quà tự tay làm, gửi gắm lời chúc may mắn hay cổ vũ tinh thần cũng đủ thể hiện trọn vẹn thành ý.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay

Cá nhân hóa món quà: Tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa để bày tỏ tâm ý với người thân yêu hoặc giúp đỡ mình. Nếu chưa biết chọn loại quà Tết gì, bạn có thể tham khảo ý tưởng khắc tên người nhận lên khung tranh, chiếc ví hoặc móc chìa khóa. Chỉ một chút thay đổi nhỏ, bạn sẽ biến món quà trở nên đặc biệt, đồng thời giúp người nhận cảm thấy được quan tâm hơn.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-2

Tự tay làm bánh chưng: Món ăn năm nào cũng có mặt nhưng chưa bao giờ bị “thất sủng” chính là bánh chưng. Bạn có thể tự tay làm chiếc bánh chưng gửi tặng người mình yêu mến với lời chúc no ấm, đủ đầy cho năm mới.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-3

Gói quà Tết thủ công: Quà Tết khác biệt khi mang dấu ấn cá nhân, bạn có thể bắt tay “thiết kế” giỏ quà với những món Tết đặc trưng tự làm từ nguyên liệu quen thuộc như mứt dừa, mứt gừng, mứt bí… Giỏ quà nhà làm cũng đảm bảo nguồn gốc và giúp người nhận yên tâm hơn.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-4

Chọn đặc sản quê hương: Từng vùng miền sẽ có đặc sản riêng mà người con xa quê nào cũng tự hào giới thiệu. Món quà Tết đậm vị quê hương như chè Thái Nguyên, cà phê Đắk Lắk, bò một nắng Gia Lai hay chả bò Đà Nẵng… sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn bè, đồng nghiệp dịp năm mới.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-5

Tặng quà gắn liền kỷ niệm đẹp: Việc chọn quà gắn với khoảnh khắc đáng nhớ như cách đưa người nhận trở lại khoảng thời gian đẹp đẽ đã qua. Điều này cũng thể hiện bạn luôn nhớ, gắn bó với dấu mốc quan trọng của họ.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-6

Đầu tư cách tặng: Món quà có thể không đặc biệt nhưng vẫn khiến người nhận nhớ mãi nếu được đầu tư ý tưởng gửi tặng. Một gợi ý bạn có thể áp dụng là dùng vỏ hộp trái ngược với món quà hoặc gói thành nhiều lớp để người nhận phát huy trí tưởng tượng, tò mò của bản thân.

Qua Tet an tuong hon nho nhung bien tau nay-Hinh-7

Tặng quà mang ý nghĩa tinh thần: Chẳng gì ý nghĩa hơn khi món quà bạn tặng không chỉ đúng thói quen, sở thích người nhận mà còn ẩn chứa thông điệp may mắn. Ví như những lon Coca-Cola Tết màu đỏ với hình ảnh cánh én vàng dù đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Chỉ cần thấy vài lon nước màu đỏ rực rỡ trên mâm cỗ đón năm mới đã đủ thấy không khí xuân tràn ngập. Món quà xuất phát từ thành ý sẽ để lại cảm xúc khó quên, góp phần tạo nên mùa Tết diệu kỳ, trọn vẹn.

 
Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)