Quá khứ tội lỗi của chồng cứ đeo đuổi tôi trong mỗi giấc mơ

Google News

3 năm gắn bó tình cảm tôi chưa từng phiền lòng về anh cũng chưa từng cảm thấy anh là người đàn ông có điều gì đó khuất tất. Tôi hoàn toàn tin tưởng cuộc đời này sẽ được hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.

Gặp anh, tôi đã nghĩ cuộc đời mình đã được bước sang trang mới và quá may mắn. Không thể tin nổi cơ duyên đã đưa tôi và anh đến với nhau, yêu nhau và rồi quyết định đi đến hôn nhân. 3 năm gắn bó tình cảm tôi chưa từng phiền lòng về anh cũng chưa từng cảm thấy anh là người đàn ông có điều gì đó khuất tất. Tôi hoàn toàn tin tưởng cuộc đời này sẽ được hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.
3 năm đối với một mối tình không phải quá dài nhưng đối với tôi đó là thời gian đằng đẵng. Tôi mong chờ được về làm vợ anh biết bao nhiêu. Cho đến ngày anh hỏi cưới tôi và về thưa chuyện với gia đình tôi, tôi đã mừng và khóc suốt hôm đó vì xúc động. Ngày hạnh phúc của cuộc đời cuối cùng cũng đã đến.
Bạn bè tôi không mời quá nhiều, anh cũng vậy. Tất cả chỉ gói gọn trong vài chục mâm để chung vui hạnh phúc. Lúc anh nắm tay tôi vào lễ đường, tiếng reo hò của mọi người, tràng pháo tay của khách khứa đã làm tôi mừng rơi nước mắt. Anh nắm tay tôi và trao nhẫn, hứa hẹn trước mặt bố mẹ, bạn bè của tôi cả đời này sẽ mang lại cho tôi hạnh phúc, sẽ không bao giờ làm tôi rơi lệ.
Ấy vậy mà chính trong đêm tân hôn anh đã khiến tôi khóc không còn nước mắt chỉ vì sự thật anh đã dối lừa tôi suốt mấy năm trời. Cả hai vợ chồng ngồi đếm phong bì và khi vừa nhìn thấy tấm phong bì lạ với dòng chữ chất chứa nỗi cay đắng, anh đã vội vàng giật lấy. Tôi vì tò mò nên đã đòi anh nhất định phải bóc ra xem.
Trời ơi, những gì tôi nhìn thấy chính là một bức “huyết thư” của một người phụ nữ tự nhận là mẹ của con anh. Cô ấy gửi kèm bức ảnh của con mình giống anh như đúc cùng với những lời lẽ đay nghiến anh là gã đàn ông đốn mạt, bỉ ổi, vô liêm sỉ, là kẻ đã đang tâm từ bỏ mẹ con cô ấy khi con còn trong bụng mẹ rồi giờ đây lại hạnh phúc bên người phụ nữ khác.
Ảnh minh họa. 
Cô ta yêu cầu anh phải có trách nhiệm với mẹ con cô ấy nếu không thì hạnh phúc mà anh đang có sẽ tan nát trong phút chốc.
Tôi thật sự không tin nổi vào những gì mình vừa nhìn thấy. Ánh mắt run rẩy, khuôn mặt trắng bệch của anh đã tố cáo tất cả. Là anh chứ không phải ai khác. Chính anh là kẻ đã lừa dối tôi mấy năm qua, dùng lời lẽ ngọt ngào lừa gạt trái tim yếu đuối. Chính anh đã ruồng bỏ mẹ con cô ta để đến với tôi mà không một sự thương xót. Đó là con anh mà không thể là con ai khác vì từng đường nét đều giống anh y hệt. Tại sao anh có thể rũ bỏ chính con ruột của mình?
Anh khóc lóc xin tôi tha thứ và nói đó là quá khứ, anh sẽ “rửa sạch” quá khứ của mình. Rửa bằng cách nào đây khi con anh còn ở đó, khi người đàn bà kia còn đe dọa anh. Nếu anh từ bỏ luôn con của mình, báng bổ người ta thì anh càng không xứng đáng làm đàn ông huống hồ là chồng của tôi. Tôi không cho phép anh làm như vậy với một đứa trẻ nhưng vừa cưới đã phải chấp nhận một người chồng vô liêm sỉ, dối lừa, một kẻ bỉ ổi ăn ốc đổ vỏ thì thật sự tôi không tài nào chịu nổi.
Mái ấm này liệu rồi có thành “mái lạnh”. Tôi nào còn dám mơ tới hai từ hạnh phúc khi quá khứ của anh cứ đeo đuổi tôi cả vào trong những giấc mơ?
Theo Trúc Mai/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)