Quá khứ dày dặn tình trường của vợ khiến tôi luôn ghen tuông

Google News

Chúng tôi cưới nhau đến nay đã được 2 năm. Nhưng suốt 2 năm qua, trong lòng tôi luôn có 1 cái gai, 1 nỗi đau âm ỉ không nói thành lời.

Cách đây gần chục năm, tôi là gã mọt sách có ngoại hình xấu trai, thô kệch. Hầu như suốt thời đi học, chẳng có cô gái nào chịu để ý đến tôi cả. Sau khi ra trường, đi làm, thấy bạn bè đã có người yêu, đã cưới vợ hết, tôi mới bắt đầu đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.
Cuối cùng, số phận đã sắp đặt để tôi và Thảo - vợ tôi bây giờ đến bên nhau. Trước khi cưới, vợ tôi thú nhận rằng cô ấy đã trải qua đến 4 mối tình.
Mối tình đầu tiên từ thời cô ấy học cấp 3 và chỉ kết thúc sau nửa năm vì những giận hờn, hiểu lầm. Mối tình thứ 2 kéo dài tới 4 năm, 2 người đã yêu nhau sâu đậm và đã từng chung sống như vợ chồng. Sau khi chia tay, cô ấy yêu người thứ 3 trong 2 năm và qua lại với người thứ 4 khoảng 3 tháng rồi cuối cùng gặp và cưới tôi.
Sau khi kết hôn, tôi biết vợ thường nghĩ về những người tình trước kia và những cảm xúc xưa cũ của mình. Vậy nên, tôi thường vào Facebook hoặc tin nhắn zalo của vợ để kiểm tra xem cô ấy trò chuyện gì với họ.
Tôi không thể tin vợ vì quá khứ cô ấy đã yêu, chung sống với nhiều người. Ảnh minh họa 
Một vài lần, tôi thấy cô ấy có hỏi han qua lại với 1, 2 mối tình cũ. Chuyện chẳng có gì nhưng tôi lại ám ảnh ghê gớm. Mặc dù tôi thừa biết rằng đã cưới cô ấy thì phải tin nhau. Nhưng không hiểu sao, mỗi khi âu yếm vợ, tôi lại tưởng tượng ra khung cảnh những gã người yêu cũ đang ngấu nghiến cơ thể vợ tôi một cách cuồng nhiệt. Điều này làm tôi chán nản và mất hứng thực sự.
Trong suy nghĩ của thằng đàn ông, tôi luôn nghĩ rằng vợ không yêu mình và lòng chỉ hướng về mấy gã tình cũ. Mỗi ngày, tôi lại chăm chú kiểm tra điện thoại, các tài khoản mạng xã hội hay thậm chí thỉnh thoảng tới cơ quan vợ đột xuất để… kiểm tra.
Vợ tôi thấy vậy rất giận, cô ấy nói rằng tôi không tin cô ấy và đang làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống riêng tư. Chúng tôi tranh cãi ngày càng nhiều, muộn phiền trong tôi lại càng tích tụ.
Trong 1 lần cãi vã, cô ấy bỏ đi đâu tôi không biết. Tôi đến nhà ngoại tìm vợ nhưng mẹ vợ bảo Thảo không về đó. Tôi nhắn tin, gọi điện nhưng vợ tôi không hề nghe máy. Lúc này, trong đầu tôi diễn ra hàng loạt câu hỏi, tôi không biết liệu vợ mình có gặp gỡ, tâm sự với những gã người yêu cũ hay không. Bởi tôi rõ, thỉnh thoảng họ vẫn liên lạc với nhau.
Khoảng 2 ngày sau đó, Thảo về nhà, cô ấy trông mệt mỏi và tiều tụy. Tôi định bụng hỏi han, quan tâm nhưng thấy thái độ bất cần của cô ấy, tôi lại cố tỏ vẻ mặt lạnh lùng.
Chúng tôi giờ sống chung 1 nhà nhưng vợ luôn lạnh nhạt và không muốn trò chuyện với tôi. Sau vài ngày tĩnh tâm lại, tôi xin lỗi nhưng cô ấy chỉ nói rằng: “Mặc dù anh đối tốt với em nhưng anh không tin, không tôn trọng em nên em nghĩ chúng ta không thể tiếp tục được nữa”.
Hiện giờ tôi đang rất đau khổ, bế tắc và không biết làm thế nào. Tôi không thể ngừng yêu vợ nhưng cũng không thể ngừng ghen tuông và ngừng tưởng tượng về quá khứ dày dặn tình trường của cô ấy. Tôi phải làm gì trong hoàn cảnh này, hãy cho tôi một lời khuyên.
Theo Hùng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)