Quà độc đáo tặng người yêu ngày Valentine là đây

Google News

Những món quà ý nghĩa tặng người yêu trong ngày Valentine trước hết cần xuất phát từ tâm, vì món quà đẹp quan trọng nhất là ở tình cảm người trao tặng. 

Những món quà ý nghĩa tặng người yêu trong ngày Valentine trước hết cần xuất phát từ tâm, vì món quà đẹp quan trọng nhất là ở tình cảm người trao tặng. Nếu như bạn chọn quà với tâm lý cho xong, đại khái hay quá cầu kỳ hình thức mà thiếu đi sự chân thành thì người nhận cũng khó có thể đón nhận món quà ấy với đầy đủ niềm vui và hạnh phúc. Khi đã chuẩn bị kĩ về mặt tinh thần, bạn sẽ biết đâu là món quà phù hợp với người mình yêu trong những gợi ý dưới đây.
Qua doc dao tang nguoi yeu ngay Valentine la day
Món quà tặng ngày valentine cần thể hiện được tình cảm chân thành của bạn với người ấy. 
Những câu truyện (sách, tiểu thuyết) về tình yêu
Nếu người ấy là người có sở thích đọc, những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những bài thơ tình, những cuốn sách về tình yêu chắc chắn sẽ làm người yêu bạn cảm thấy thích thú và thầm cảm ơn về sự tinh tế của bạn.
Một bức thư tình kèm bó hoa hồng khiến người ấy bất ngờ trong ngày tình yêu
Sẽ chẳng thể nào lãng mạn hơn nữa khi thông điệp yêu thương được gửi gắm vào từng câu chữ và bó hoa tượng trưng cho tình yêu. Bạn sẽ khiến người ấy xúc động và bất ngờ với món quà khác xa với những món quà quá phô trương mà nhạt vị khác.
Một hộp sô cô la cho ngày valentine ngọt ngào
Sô cô la luôn là món quà được nhiều người lựa chọn cho ngày lễ Valentine. Bạn cũng có thể mua sô cô la và cùng người ấy tận hưởng không khí lãng mạn trong ngày tình yêu.
Mời quý độc giả xem video người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)