PK Phúc An bồi thường 60 triệu cho gia đình bệnh nhi tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình bệnh nhi tử vong tại Phòng phám Phúc An ở huyện Củ Chi, TP HCM đã đồng ý mức bồi thường 60 triệu đồng và đồng ý không khiếu kiện về sự việc trên.

Liên quan đến vụ việc bệnh nhi tử vong tại Phòng phám Phúc An đang gây xôn xao dư luận, theo thông tin được đăng tải trên báo chí ngày 10/1, phòng phám này đã thừa nhận sai sót của mình là không kiểm tra tiền sử bệnh của cháu bé trước khi tiêm thuốc dẫn đến việc tiêm thuốc khiến cháu bé tử vong do sốc thuốc.
PK Phuc An boi thuong 60 trieu cho gia dinh benh nhi tu vong
Phòng khám Phúc An khiến bệnh nhi tử vong. Ảnh: Công Lý 
Theo chia sẻ của người nhà của bệnh nhi Võ Thị Huỳnh Nh.(13 tuổi), sau khi xảy ra sự cố, lãnh đạo Phòng khám Phúc An đã làm việc với gia đình. Ban đầu lãnh đạo phòng khám này đưa ra mức bồi thường là hỗ trợ 30 triệu đồng để gia đình lo chi phí mai táng cho cháu.
Tuy nhiên gia đình cháu Nh. không chấp nhận. Cuối cùng phòng khám khiến bệnh nhi tử vong  đã đưa ra mức giá bồi thường là 60 triệu đồng và gia đình đã chấp nhận mức bồi thường trên.
Trước đó Kiến Thức đưa tin, vào ngày 3/1 bé Võ Thị H.N có biểu hiện bị dị ứng, nổi mẩn ngứa, xuất hiện nhiều nốt đỏ hai bên đùi và sốt nhẹ sau khi ăn thịt bò. Sau đó gia đình đã đưa bé tới phòng khám Phúc An đóng trên địa bàn huyện Củ Chi để điều trị. Tại đây, bé Như được tiêm một loại thuốc chưa rõ tên, tuy nhiên sau 10 phút, cháu bé rơi vào hôn mê sâu.
Sau đó, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Phòng khám có bệnh nhi tử vong. Ảnh: Công lý
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)