Phút ngã lòng của người vợ trả thù chồng ngoại tình

Google News

Chỉ một phút ngã lòng, người vợ đã trả thù chồng ngoại tình và rồi bị cuốn vào mối tình ấy.

Hai lần tận mắt chứng kiến chồng lăng nhăng với người phụ nữ khác bên ngoài, Du hận người đàn ông ấy đến mức chỉ muốn sống chết với anh ta một trận, thế nhưng, tình yêu dành cho chồng còn lớn hơn cả nỗi hận, vì thế cô đã nông nổi tìm đến một chàng trai trẻ để trải lòng, nào ngờ lại bị cuốn vào mối tình ấy.
Tin nhắn từ số điện thoại lạ
Từ tuần trước Vỹ đã nhận được những tin nhắn của một người đàn ông nào đó. Người này nói yêu vợ anh, không muốn Du tiếp tục phải chịu đựng sự đau khổ khi sống bên người chồng vô tâm. Số điện thoại này ngầm thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với vợ anh, còn muốn Vỹ buông tay để Du được tự do, để anh ta đem lại hạnh phúc cho cô. Mỗi ngày, từng tin nhắn lại được gửi đến máy của Vỹ, khiến anh lo lắng, băn khoăn.
Vỹ tâm sự, suốt 7 năm qua anh đã khiến Du ấm ức vì chưa làm tốt vai trò của người chồng, người cha. Hai lần bị chính vợ mình bắt gặp đang hẹn hò với tình nhân khiến Vỹ vô cùng hối hận. Trong thâm tâm, anh chỉ nghĩ những mối quan hệ bên ngoài kia chỉ là vui chơi qua đường, còn Du mới là người vợ danh chính ngôn thuận anh sẽ sống suốt đời. Anh chưa từng có ý nghĩ sẽ rời khỏi vợ trước những gì ả tình nhân kia yêu cầu. Hai lần biết chồng ngoại tình, Du lặng lẽ giấu những giọt nước mắt vào lòng, cô hận đến mức chỉ muốn xé tan xác gã chồng bội bạc (theo lời Vỹ kể), thế nhưng, đau đớn thay, cô vẫn yêu thương dù biết anh ta lầm lỗi.
Lần nào cũng vậy, Du chỉ im lặng, không bày tỏ mọi cảm xúc, không quan tâm, hỏi han Vỹ, chỉ dành hết mọi yêu thương cho cậu con trai bé bỏng. Điều ấy khiến Vỹ càng day dứt, anh biết mình sai lầm nên đã làm đủ mọi cách để cầu xin vợ tha thứ. Sự việc cũng xảy ra cách đây được nửa năm, thế nhưng, vợ chồng anh vẫn chưa thể hòa hợp như ngày xưa.
Thời gian gần đây, Du thay đổi so với trước rất nhiều. Cô đẹp hơn, chịu khó sửa soạn mỗi khi ra khỏi nhà và đặc biệt, gương mặt đã có sức sống hơn xưa. Dù Vỹ có cố gắng khơi chuyện để nói, cô cũng chỉ lẳng lặng làm ngơ, xem như anh không hề tồn tại. Bên cạnh sự thờ ơ của vợ, mỗi ngày lại nhận những tin nhắn khác nhau ngầm thừa nhận là tình nhân của vợ, Vỹ như đứng ngồi trên đống lửa, anh đã thầm nghĩ đây chính là cách vợ trả thù sau hai lần bắt gặp chồng có tình nhân bên ngoài. Nỗi lo lắng càng lớn hơn trong anh khi người đàn ông kia liên tục nói anh hãy buông tay Du, cô xứng đáng có được niềm hạnh phúc trọn vẹn, chứ không phải sống bên người chồng vô trách nhiệm với trái trả thù chồng ngoại tình tim chằng chịt những vết sẹo tưởng như không bao giờ lành.
 Ảnh minh họa.
Vỹ đã nhờ thám tử Lương Hiền Duy điều tra vợ đang có mối quan hệ tình cảm với chủ nhân của số điện thoại này. Phần anh, anh thật sự không đủ can đảm để theo chân vợ, bởi lẽ anh sợ sự tổn thương, cũng giống như những đớn đau anh đem đến cho Du sau ngần ấy năm chung sống.
Một phút "say nắng", vợ chồng lạc mất nhau
Theo Vỹ kể, Du là mẫu phụ nữ khá truyền thống, dù giận chồng nhưng cô vẫn làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ. Cô vẫn nấu đồ ăn sáng và cơm trưa cho chồng mỗi ngày, dù bận rộn đến đâu. Người phụ nữ ghét cảm giác phải ăn "cơm hàng cháo chợ" và luôn khát thèm hơi ấm gia đình. Thế nhưng, nhiều khi vô tâm, anh đã để vợ và con một mình bên mâm cơm lạnh lẽo.
Lời người xưa nói thật không sai, chỉ khi mất đi rồi người ta mới cảm thấy hối tiếc và tự trách chính bản thân mình. Trường hợp của vợ chồng Vỹ, các thám tử đã từng gặp rất nhiều. Trong suốt 10 năm theo nghiệp này, ông Lương Hiền Duy đã từng chứng kiến không ít những cuộc hôn nhân tưởng bền vững mãi mãi, nào ngờ vẫn tan vỡ vì chỉ một lần buông tay là mất mãi mãi.
Theo chân Du những ngày đầu, các thám tử nhận thấy đây là người phụ nữ luôn có trách nhiệm với gia đình. Cô về nhà ngay sau khi tan sở để đi đón con, đi chợ, nấu ăn rồi dạy con học hành. Những công việc dù lớn hay nhỏ, một tay Du đều lo toan, quán xuyến. Ở công ty, Du được khá nhiều người ngưỡng mộ vì lấy được chồng giàu, có nhà thành phố, thế nhưng không ai biết người phụ nữ đã tiệm cận 30 ấy lại có những niềm đau không thể tỏ cùng ai.
Tuy nhiên, chuyện Du có tình nhân là có thật, đó là một anh chàng làm cùng công ty cô. Một vài lần các thám tử ghi nhận Du ra ngoài ăn trưa cùng một người đàn ông, trông cô và anh chàng đó khá thân thiết, mặc dù không có những cử chỉ tình tứ như những cặp đôi khác, một phần vì chính Du cũng biết mối quan hệ này là không nên. Sau mỗi bữa ăn trưa, Du cùng người đàn ông kia chỉ đơn giản là nói chuyện, cô hạn chế những đụng chạm từ đối phương, ngay cả những cái nắm tay bất chợt. Vẻ mặt hạnh phúc rạng rỡ của Du hiện rõ trên khuôn mặt mỗi khi đối diện cùng người ấy, khác hẳn với nỗi đau hằn lên trên đôi mắt mỗi lần cô đối diện với chồng.
Mỗi buổi chiều tan sở, mặc cho người đàn ông kia năn nỉ, rủ rê, Du vẫn về nhà để lo buổi tối cho chồng con. Có lẽ, vốn là người phụ nữ truyền thống nên Du không cho phép mình sa đọa, dù biết trái tim đang được lấp đầy bằng sự quan tâm, yêu thương của một người đàn ông khác không phải là chồng. Sau khi xác định được người đàn ông xuất hiện cùng Du mỗi trưa, các thám tử đã tìm hiểu danh tính của anh ta. Được biết, anh này tên Tùng, còn độc thân, hiện làm phó phòng kinh doanh của công ty Du, anh ta 27 tuổi, từng du học tại Hà Lan.
Dù thua Du gần 3 tuổi nhưng Tùng không hề giấu giếm tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho cô. Anh ta là người đã lắng nghe Du tâm sự nỗi đau và an ủi những lúc cô buồn đau, bế tắc nhất. Thời gian Du bắt gặp chồng ngoại tình, Tùng đã ở bên động viên cô cố gắng, để rồi khi biết tình cảm dành cho cô ngày một nhiều, anh đã đề nghị cô ly hôn, bởi anh tin rằng mình sẽ mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ ấy. Ban đầu, Du tìm đến Tùng chỉ đơn giản là tâm sự với một cậu em, dần dần, sự quan tâm chân thành, ấm áp của chàng trai trẻ đã sưởi ấm trái tim vốn chằng chịt vết thương của cô, thế nhưng, phút xao xuyến ấy vẫn chưa thể khiến cô lựa chọn rời xa người đàn ông đã làm tổn thương cô.
Tất cả mọi nghi vấn, hình ảnh, bằng chứng do các thám tử thu thập được trao tận tay Vỹ, anh tâm sự với thám tử Lương Hiền Duy rằng sẽ làm đủ mọi cách để chinh phục trái tim vợ một lần nữa, khiến cô sẽ chấm dứt mối quan hệ tình cảm chưa đủ sâu với anh chàng kia. Dù không biết Vỹ có thành công hay không nhưng thấy quyết tâm và sự thay đổi của anh, các thám tử cũng mong anh sẽ thành công trong công cuộc chinh phục trái tim vợ một lần nữa.
Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)