Phụ nữ yêu nhiều nhưng cũng phải biết phũ khi cần thiết

Google News

Dù yêu đến mấy, phụ nữ cũng đừng bao giờ đánh mất đi phẩm giá của mình. Bạn phải biết phũ ở những thời điểm này để đàn ông vội vã giữ chân và không bao giờ xem thường bạn.

Khi đàn ông đòi “vượt rào”
Yêu thì yêu, phụ nữ đừng vội vã ngủ với đàn ông. Dù anh ấy có hứa hẹn đủ điều nhưng cũng đừng bị những lời ngọt ngào đó lừa gạt. Bởi khi đã có được thân xác của bạn rồi, anh ấy sẽ mau chán và tìm cách ruồng bỏ bạn.
Phụ nữ đừng dễ dãi trong chuyện tình dục - Ảnh minh họa: Internet 
Đặc biệt, đừng dại ngủ với đàn ông để giữ chân cũng như lấy lòng anh ấy. Bởi đàn ông rất giỏi lật mặt. Khi đã có được những thứ mình muốn, anh ấy sẽ coi bạn như 1 món đồ chơi cũ, dễ dàng vứt bỏ.
Khi đàn ông yêu cầu bạn bỏ việc
Đàn ông thường không thích nhìn người mình yêu vất vả. Vì vậy mà họ sẽ khuyên bạn bỏ việc, "ở nhà anh nuôi" hoặc tìm việc khác nhàn hơn. Tuy nhiên, bạn nên biết cân nhắc những gì tốt cho mình.
Đừng quá nghe lời đàn ông mà khiến bản thân không vui. Nếu đó là công việc bạn yêu thích, dù có mệt một chút cũng đừng vội từ bỏ. Bởi khi bạn tìm một công việc khác nhàn hơn, chưa hẳn bạn đã thật sự vui và cảm thấy hạnh phúc.
Khi đàn ông bắt bạn chọn lựa
Nếu anh ấy cứ bắt ép bạn chọn lựa giữa điều này với điều khác thì hãy bỏ người đàn ông đó đi. Ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, phụ nữ có quyền được làm những điều mình muốn. Chứ đừng nghe theo lời người khác mà từ bỏ những thứ mình đang có.
Một người đàn ông bắt bạn lựa chọn quá nhiều, chắc chắn anh ấy không thật lòng tôn trọng bạn. Mà người đã không tôn trọng bạn thì ở bên nhau làm gì. Hãy phũ phàng cho anh ấy biết rằng nếu cứ bắt bạn lựa chọn, thứ mà bạn sẽ bỏ chính là anh ấy.
Theo An Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)