Phụ nữ xấu vẫn khiến chồng nghiêng ngả nhờ bí kíp này

Google News

Không phải bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích vợ mình thật xinh đẹp, quyến rũ hay lắm tiền,...đây mới chính là điều mà các ông chồng thực sự cần ở vợ của mình.

Người đàn ông vừa khóc nức nở vừa vật vã hát 'Nhật ký của mẹ' khiến dân mạng cười té ghế Cô gái đánh ghen dã man vợ cũ của chồng ở Quảng Ninh bị đánh nhập viện? Cô giáo 'vui tính nhất năm' khiến học sinh cười té ghế với 'thông báo đặc biệt'
Đa số phụ nữ mang suy nghĩ rằng khi chồng ngoại tình thì chắc chắn người anh ta chọn phải xinh đẹp, quyến rũ hơn vợ nhiều. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nếu bạn không tin, hãy tham khảo ngay những bí quyết giúp nuôi dưỡng hôn nhân hạnh phúc của những quý bà kém duyên nhưng vẫn khiến chồng yêu say đắm, nghe lời răm rắp.
Không nhiều lời
Thường thì những người phụ nữ này rất biết điều. Khi đàn ông luôn mỏi mệt với những lời góp ý, chia sẻ, thậm chí là phàn nàn của vợ về đủ thứ chuyện thì tình nhân lại là người luôn biết kiệm lời. Họ chỉ biết tập trung yêu thương, chiều chuộng và không khi nào khiến đàn ông khó chịu khi bên cạnh. Họ không cần quan tâm những chuyện gia đình, công việc hay con cái.
Và hình như những người phụ nữ xấu luôn biết đâu là nhược điểm của mình và yếu điểm của đàn ông là gì. Họ quá hiểu điều đàn ông có vợ mong muốn. Do đó, họ không bao giờ nhiều lời như những bà vợ, chỉ cố nuôi dưỡng không khí vui vẻ, thoải mái và ngập tràn tình cảm khi ở cạnh đàn ông. Đây chính là điều đàn ông có vợ luôn mong có được khi trở về nhà.
Phu nu xau van khien chong nghieng nga nho bi kip nay
Ảnh minh họa.
Luôn có sự tin tưởng
Các bà vợ ạ, đàn ông không chỉ quan tâm phụ nữ xinh đẹp như thế nào, họ sẽ khen bạn mỗi ngày vì họ yêu bạn chứ không phải vì ngoại hình đó. Điều quan trọng hơn nữa là sự tin tưởng. Họ muốn chứng minh tình yêu trong mình lớn như thế nào và muốn xây dựng được lòng tin tuyệt đối từ bạn đời. Hãy tin tưởng vào người đàn ông của đời mình như là một cách thể hiện tình yêu nồng nhiệt với họ.
Thách thức sự chinh phục, theo đuổi của chồng mình
Bản tính của đàn ông là thích chinh phục, nhất là đàn ông trăng hoa. Họ nghĩ đã là vợ của mình rồi thì chẳng mất được, họ lại thèm muốn những người phụ nữ chưa thể là của mình. Vì vậy khi gặp đối tượng khơi dậy sự phấn khích muốn chinh phục, họ sẽ khó lòng thủy chung được với vợ con.
Nhưng khi đàn ông trăng hoa có được rồi, họ lại nhanh chán và lại muốn tìm đến điều mới mẻ khác. Không người đàn bà nào đủ sức giữ trái tim đàn ông trăng hoa.
Sự hài hước
Không có gì ngăn cản một người đàn ông sẽ luôn nghĩ về một cô gái có sự hài hước – cô gái sẽ làm họ cười.
Ngoại hình đẹp không phải là tất cả, một người phụ nữ hoàn hảo không chỉ có thế, và hài hước là một trong những tính cách tuyệt vời của mọi cô gái. Bạn sẽ biết cuộc sống tươi đẹp và sống động như thế nào nếu đang quen một cô nàng có óc hài hước. Vì thế dù vợ không duyên dáng về ngoại hình, trái tim của những ông chồng này vẫn hướng về vợ mình vì đơn giản cô ấy khiến họ cảm thấy vui vẻ.
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)