Phụ nữ thông minh làm điều này khiến chồng "say như điếu đổ"

Google News

Để giữ lửa tình yêu sau hôn nhân mỗi cặp vợ chồng cần phải biết cách duy trì điều thú vị trong đời sống tình dục cũng như trong cuộc sống cá nhân giữa họ và người bạn đời.

Chủ động "chuyện ấy"
Các cô bồ nhí mạnh dạn, táo bạo và hư hỏng thường khiến đàn ông ngất ngây trong men tình nhờ những "kỹ thuật phòng the".Chính bởi vậy, để chồng yêu thương, chung thủy thì phụ nữ hãy thử thay đổi bản thân 1 chút. Sắm những bộ đồ ngủ mát mẻ, gợi cảm và quyến rũ. Chủ động trong "chuyện ấy" nhiều hơn, không ngại làm những điều mới lạ khiến cho "cuộc yêu" của bạn trở nên thú vị.
Chẳng có 1 người đàn ông nào có thể hờ hững và chối từ một người vợ như vậy cả. Thậm chí, họ chẳng còn thời gian mà tơ tưởng gái lạ khi vợ mình đã quá ư hấp dẫn!
Biết nấu ăn
Người phụ nữ thường xuyên gọi đồ ăn ngoài và thiếu sự quan tâm dành cho chồng sẽ dễđánh mất hôn nhân.
Phu nu thong minh lam dieu nay khien chong
Ảnh minh họa. 
Những bữa cơm có một vai trò rất quan trọng trong việc vun vén tình cảm gia đình. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi sau 1 ngày làm việc vất vả, tất cả các thành viên xum vầy, cùng thưởng thức bữa ăn và chia sẻ những câu chuyện của mình.
Chính vì thế, dù không thật sự xuất sắc nhưng phụ nữ vẫn phải biết nấu ăn. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để đi tới trái tim người đàn ông.
Tự chăm sóc nhan sắc
“Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế trước mặt chàng bạn luôn luôn phải tỏ ra xinh đẹp. Có một sự thật sai lầm mà chị em phụ nữ vẫn tin vào là khi đã yêu nhau một thời gian dài hai người chỉ còn cảm nhận vào tình yêu, yêu vẻ đẹp tâm hồn, tính cách của nhau còn vẻ bề ngoài xấu, xinh không còn quan trọng nữa. Nhưng sự thật thì ngược lại, đàn ông luôn quan tâm đến vấn đề xấu đẹp của người yêu.
Những món quà bất ngờ
Hãy suy nghĩ về những thứ mà vợ/chồng bạn đang lên kế hoạch để mua. Bạn có thể gây ngạc nhiên bằng cách mua nó cho bạn đời của mình. Điều này giúp cho anh ấy/cô ấy nhận ra rằng mình luôn được vợ/ chồng quan tâm.
Đôi khi chỉ là mua một chiếc áo, hay một vật dụng nhỏ trong sinh hoạt như dao cạo râu, một bó hoa… để tặng cho người bạn đời của bạn mà không nhân một dịp đặc biệt nào cả sẽ khiến cho vợ/chồng bạn bất ngờ và làm nên những điều thú vị trong cuộc sống sau khi cưới.
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)