Phụ nữ sở hữu 3 điều này sẽ khiến triệu đàn ông say mê

Google News

Phụ nữ khí chất luôn là phụ nữ đẹp. Muốn có được điều đó chị em hãy nhớ kĩ 3 điều này!

Nét đẹp được tạo hóa vẽ sẵn cho đàn bà chỉ góp 3 phần vào khí chất của họ, 7 phần còn lại là nằm ở thần thái. Nhan sắc, nhiều người có từ khi chào đời, nhưng thần thái thì không phải là món quà, thần thái là sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.
Thần thái của phụ nữ nằm ở từng ánh mắt nụ cười, từng lời nói hành động, từng suy nghĩ và lễ nghĩa. Thần thái của phụ nữ chính là cốt cách, là từ tâm đẹp mà sinh tướng sắc, từ khối óc lương tri mà sắc sảo mặn mà.
Phụ nữ có khí chất luôn là phụ nữ đẹp. Phụ nữ không cần sắc để nổi bật nếu biết cách giữ thần cho chính mình, tạo nên thần thái riêng biệt.
Phu nu so huu 3 dieu nay se khien trieu dan ong say me
Ảnh minh họa. 
Ôn nhu, dịu dàng
Tính tình nóng nảy, khó chịu sẽ chẳng bao giờ khiến chị em trở nên khí chất dù có xinh đẹp hay tài hoa đến đâu đi chăng nữa. Một phụ nữ khí chất phải là một phụ nữ ôn nhu dịu dàng, hiền hòa lễ phép, biết trên biết dưới.
Nếu có được những phẩm chất này chị em sẽ trở nên tao nhã, thùy mị và khí chất ngút ngàn. Phụ nữ càng “đau to búa lớn” càng kệnh cỡm và khiến người khác ghét bỏ, xa lánh. Phụ nữ dịu dàng mới khiến mọi người bị mê hoặc thu hút và luôn muốn bên cạnh che chở, bảo vệ.
Sự kiên định, không sa ngã
Dân gian có câu: “Trong đầm gì đẹp bằng sen/Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng/Nhị vàng, bông trắng, lá xanh/Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.” Đến cả bông sen sống trong bùn nhơ vẫn thơm ngát tỏa hương, chẳng hoi tanh mùi bùn nơi mình sinh sống thì cớ sao phụ nữ lại dễ dàng sa ngã trước những cám dỗ của cuộc đời. Con người là anh linh của vạn vật, lẽ nào lại kém cả một đóa hoa sen nhỏ bé kia?
Ở đời, phụ nữ vốn yếu lòng nên rất dễ rơi vào vòng cám dỗ. Cuộc sống càng phát triển, càng hiện đại thì càng dễ bị lung lay ý chí tinh thần, dễ bị những cám dỗ thấp kém làm sa ngã, từ đó tâm trạng luôn phiền muộn không thể đạt được khí chất hơn người.
Một khi không thể làm chủ bản thân, sa ngã, “hụt chân” vào những điều tác tệ sẽ khiến sự nghiệp tiêu tán, gia đình tan vỡ, khó mà làm lại từ đầu. Vậy nên trước tiên phụ nữ nên biết giữ được mình, không bị cám dỗ làm sa ngã. Khi đó lòng không muộn phiền, gợn sóng, tâm an nhàn thì mới có thể toát ra khí chất cao quý được.
Lòng không xao động
Tình cảm vốn là thứ cảm xúc vô cùng thăng hoa, thế nhưng nó cũng là thứ cảm xúc có thể “giết chết” chính bạn, khiến bạn mệt mỏi, khổ sở. Vậy nên khi lòng xao động thì tâm khó có thể thanh thản và tự tại, cũng khó suy nghĩ chính chắn và tìm được chân lý sống của cuộc đời.
Có câu “gieo tính cách gặp số phận” do đó, nếu bạn luôn sống lạc quan thanh tịnh thì cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy niềm vui, còn nếu bạn sầu muộn, buồn rầu thì cuộc sống sẽ chỉ toàn là một màu đen u ám. Phụ nữ phải tu dưỡng thật nhiều để tình cảm không bị lay động, không bị buồn khổ vì tình, không vướng phải điều này thì tự nhiên con người bạn sẽ đầy khí chất.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)