Phụ nữ phúc 3 đời mới cưới được người đàn ông này làm chồng

Google News

Đàn ông có thói quen hôn vợ thì lúc nào sống thọ và làm việc hiệu quả hơn. Một nụ hôn như là cách anh ấy thể hiện với vợ mình yêu cô ấy nhiều thế nào.

Ngắm vợ mãi mà không thấy chán

Một người chồng yêu vợ, coi trọng vợ thì lúc nào cũng muốn nhìn vợ mình âu yếm. Anh ấy sẽ ôm bạn vào lòng một cách say đắm rồi nhìn với ánh mắt trìu mến. Nếu chồng có biểu hiện này thì đừng nghĩ anh ấy đang làm quá lên nhé, chẳng qua là anh ấy quá cuồng vợ mà thôi.

Tâm sự với vợ trước khi đi ngủ

Rất nhiều ông chồng buổi tối đi ngủ lướt điện thoại xong là nằm quay lưng với vợ. Mặc kệ vợ có buồn hay có tâm sự gì hay không, bởi kiểu đàn ông này ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân mình mà thôi. Nhưng với người chồng yêu vợ thì thời điểm sắp đi ngủ là họ tranh thủ hỏi han vợ. Họ muốn được cùng vợ chia sẻ những buồn vui trong cuộc đời. Chỉ cần chồng làm được như vậy thì vợ nào cũng hạnh phúc vô cùng.

Phu nu phuc 3 doi moi cuoi duoc nguoi dan ong nay lam chong

(ảnh minh họa)

Hôn vợ trước khi đi ngủ và sáng hôm sua tỉnh dậy

 

Massage cho vợ

Phụ nữ rất thích được chồng xoa lưng, bóp chân tay cho mình mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vì cả ngày làm việc khiến họ mệt mỏi vô cùng. Khi chồng chủ động mát xa cho vợ thì chắc chắn càng khiến vợ cảm động, yêu thương chồng nhiều hơn.

Phu nu phuc 3 doi moi cuoi duoc nguoi dan ong nay lam chong-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Ôm vợ khi ngủ

Đây chính là hành động ấm áp khiến phụ nữ cảm thấy an toàn nhất. Được nằm trong vòng tay của chồng thì họ cảm giác như mọi giông bão cuộc đời này chẳng đáng sợ chút nào nữa cả. Chỉ cần có chồng mọi thứ đều trở nên đơn giản.

Thường xuyên khen ngợi vợ

Khi chồng khen thật lòng thì phụ nữ sẽ cảm thấy lời khen đó chẳng có chút gì là ngượng ngùng hay nịnh bợ cả. Dù lời khen đó có không hoa mỹ, bỏng bẩy thì vẫn khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng. Càng khen vợ càng xinh đẹp ra, thế nên đàn ông muốn vợ lúc nào trẻ trung đừng tiếc lời khen dành cho cô ấy nhé.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)