Phụ nữ ngoại tình và những hậu quả đau lòng để lại

Google News

Phụ nữ một khi đã bước chân vào con đường ngoại tình, họ có thể sẽ đánh mất bản thân và vấp phải sự chỉ trích của người đời.

Không nhận được sự cảm thông từ xã hội
Với phụ nữ một khi đã ngoại tình thì rất ít khi nhận lại được sự tha thứ từ chồng và cảm thông từ xã hội. Ngay cả chính với bản thân mình, đôi khi họ luôn sống trong dằn vặt và tự trách móc bản thân và không tha thứ cho chính hành động của mình.
Phụ nữ ngoại tình không khác gì tự kí vào tờ ly hôn mình viết sẵn. Dù cho người chồng có yêu vợ bao nhiêu đi chăng nữa thì hình ảnh vợ quấn quýt thân mật bên người đàn ông khác sẽ không thể nào xóa được ra khỏi tâm trí họ.
Tổn hại tinh thần
Khi vướng vào mối quan hệ ngoài luồng, bạn sẽ luôn sống trong trạng thái lo âu, sợ hãi. Bạn sợ bị người ta phát hiện nên suốt ngày chăm chăm xóa tin nhắn, kiểm tra mail... suốt ngày tâm trí bạn chỉ nghĩ đến việc xóa dấu vết nên làm việc không hiệu quả.
Phu nu ngoai tinh va nhung hau qua dau long de lai
Ảnh minh họa. 
Làm xấu hình ảnh bản thân
Khi bạn vướng vào ngoại tình, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác, không chỉ khinh bỉ, dè bỉu mà họ luôn xăm soi nhất cử nhất động của bạn. Hãy nhớ, dù họ cười nói với bạn nhưng thật tâm, họ chỉ muốn bạn biến mất khỏi mắt họ.
Những đứa trẻ là người chịu hậu quả nặng nề nhất
Và hậu quả chính là những đứa con phải chịu đựng. Đứa con là sợi dây vô hình ràng buộc giữa hai người. Cho dù có tiếp tục sống với nhau, thì tình cảm cũng chẳng thể nào mặn nồng được như trước thậm chí cáu gắt, tranh cãi, đánh chửi lẫn nhau, và tất nhiên có con nào muốn bố mẹ chúng trở nên như vậy.
Còn nếu quyết định chia tay, thì chính đứa con của bạn là người chịu thiệt thòi lớn nhất bởi chúng không được lớn lên trong một môi trường có trọn vẹn tình yêu thương của cha, mẹ, chẳng thể nhận được đầy đủ sự yêu thương chăm sóc như những đứa trẻ khác.
Phải bị động... ly hôn
Một khi phụ nữ đã bị "bắt tại trận" sẽ phải đối mặt với nguy cơ phải "ly hôn bị động". Sau cuộc ly hôn, nếu không có công việc ổn định thì chất lượng cuộc sống của họ tất yếu sẽ tuột dốc rất lớn, chưa kể nếu phải nuôi con một mình và đối mặt với dư luận thì cuộc sống sẽ càng chông chênh hơn.
Theo Theo Hải Ngọc/laodong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)