Phụ nữ nên uống thứ này mỗi ngày để giữ mãi nhan sắc tuổi 20

Google News

Ngoài Vitamin E, bạn có thể uống một số loại dưỡng chất khác dưới đây để sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc trẻ trung và ngăn ngừa lão hóa đến mức tối đa.

Ngày nay, đa phần mọi người đều nghiêng về phương pháp làm đẹp xuất xứ từ thiên nhiên, đặc biệt là thông qua việc ăn uống. Trong đó, bổ sung Vitamin nhóm E là cách được phụ nữ áp dụng nhiều nhất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tuy nhiên, ngoài nhóm dưỡng chất thông dụng này, còn rất nhiều loại Vitamin khác mà bạn có thể uống mỗi ngày để kéo dài tuổi xuân, ngăn ngừa lão hóa.
Uống Vitamin C mỗi ngày
Theo nghiên cứu, Vitamin C được tìm thấy nhiều nhất ở lớp biểu bì (bề mặt da) và lớp hạ bì (sâu bên trong da). Do đó, việc cung cấp loại dưỡng chất này mỗi ngày sẽ ngăn chặn tối đa quá trình oxy hóa, làm chậm tối đa lão hóa, đồng thời, tăng cường sản sinh collagen giúp chống ung thư và một số vấn đề về da nghiêm trọng khác.
Uống Vitamin C mỗi ngày giúp bảo vệ da thoát khỏi lão hóa và ung thư hiệu nghiệm - Ảnh: Internet 
Để bổ sung loại dưỡng chất này, mỗi ngày bạn nên ăn nhiều trái cây giàu Vitamin C. Ngoài ra, sử dụng mặt nạ, kem dưỡng có thành phần từ loại dưỡng chất này cũng là cách tuyệt vời.
Uống Vitamin E mỗi ngày
Đây là loại Vitamin mang đến vô vàn tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da. Ngoài khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa vượt trội, Vitamin E còn bảo vệ da một cách toàn diện trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
Khi được cấp đủ Vitamin E, da sẽ hấp thụ triệt để tia UV, từ đó ngăn ngừa tối đa việc hình thành nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi... Đặc biệt, đây là loại dưỡng chất không thể thiếu nếu bạn muốn phục hồi làn da khô ráp, nứt nẻ, đầy nếp nhăn.
Bạn có thể bổ sung Vitamin E tự nhiên từ các loại hạt chứa dầu, kèm theo sử dụng các dòng sản phẩm dưỡng da chứa loại dưỡng chất này mỗi ngày.
Uống Vitamin E mỗi ngày cực kỳ tốt đối với làn da của phái đẹp - Ảnh: Internet 
Uống Vitamin K mỗi ngày
Vitamin K có tác dụng hỗ trợ quá trình đông máu, từ đó làm tan vết bầm tím, chữa lành thương tích trên da nhanh chóng. Ngoài ra, loại vitamin này còn có khả năng chữa rạn da, nếp nhăn, đốm nâu, nám, giãn tĩnh mạch... cực kỳ hiệu nghiệm.
Đặc biệt, theo nghiên cứu, Vitamin K cực kỳ tốt đối với những người đang điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm sau mụn, đồng thời, làm lành vết thương hở cực nhanh.
Bạn có thể bổ sung Vitamin K mỗi ngày từ sinh tố các loại rau lá xanh như: Cải xoăn, rau bina, rau diếp cá, cải bắp…
Bổ sung nhiều Vitamin K tự nhiên từ rau lá xanh mỗi ngày có tác dụng xóa mờ sẹo, thâm sạm giúp làn da căng mịn, không tì vết - Ảnh: Internet 
Có thể thấy, không chỉ có Vitamin E mới mang lại tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp vượt trội, mà các loại khác như K, C, D... cũng là "thần dược" đối với nhan sắc phụ nữ. Chính vì vậy, việc uống hoặc ăn các thực phẩm có nguồn dưỡng chất phong phú là cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết.
Theo PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)