Phụ nữ muốn hạnh phúc hãy nhớ 4 điều này là đủ

Google News

Hạnh phúc của đàn bà đừng bao giờ chỉ xoay quanh 1 người đàn ông.

Muốn hạnh phúc, phụ nữ hãy nhớ 4 điều này
Luôn yêu thương, chăm sóc bản thân thật tốt
Bạn chẳng cần dát hàng hiệu lên người, cũng chẳng cần cố gắng diện giày cao gót cao lênh khênh để cố tỏ ra nữ tính hay sành điệu. Sự chăm sóc cho bản thân mình, đôi khi chỉ là không thức quá khuya để tránh da bị lão hóa, bọng mắt thâm quầng, không quên tô son mỗi khi ra đường để mình thật tươi tắn, không quên mua cho mình một bộ quần áo mới.
Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, người phụ nữ yêu thương chính mình sẽ luôn có cách khiến mình tươi trẻ, yêu đời và không bao giờ ngược đãi bản thân. Họ biết cách yêu lấy tâm hồn và thân xác mình trước khi chờ đợi đàn ông chăm sóc mình.
Không bao giờ quên "ướp hương hoa" khi ra ngoài
Mùi hương với một cô gái không chỉ giúp họ thơm tho hơn mà còn là phương thức thể hiện sự tinh tế và tính cách. Mùi hương nước hoa sẽ như lời tuyên ngôn của nàng dành cho cả thế giới, không nhiều không ít, đủ để người đối diện bị cuốn hút để mãi bị ‘nhốt’ trong thế giới về nàng.
Phu nu muon hanh phuc hay nho 4 dieu nay la du
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, nàng nên nhớ cân nhắc về liều lượng và sự phù hợp của mùi hương theo từng hoàn cảnh và thời tiết để không làm người khác khó chịu.
Biết cách thoát ta khỏi những bận rộn để thư giản
Một người phụ nữ hạnh phúc sẽ không để áp lực công việc ‘nuốt chửng’ họ, dù bận rộn đến mất nàng cũng không bao giờ để công việc cướp đi toàn bộ thời gian trong đời mình. Nàng sẽ biết cách gác những bộn bề ngổn ngang sang một bên, dành thời gian để đắp mặt nạ, làm tóc hay cà phê với lũ bạn gái.
Thời gian là vô hạn, thế những thời gian của một đời người là hữu hạn. Là phụ nữ nếu muốn hạnh phúc bạn đừng sống uổng phí bất cứ một giây phút nào trong đời.
Tự chủ tài chính, dùng đam mê để làm ra tiền
Là phụ nữ, dù kiếm được ít hay nhiều tiền bạn cũng cần có một công việc cho chính mình. Đừng cậy nhờ gia đình hay sống bám đàn ông, chẳng sự bao bọc nào không có giá của nó, chẳng của tiền nào tự rơi vào túi bạn.
Hãy đủ khôn ngoan để có một công việc khiến bạn thích thú, đam mê. Đừng làm việc chỉ vì tiền, việc được làm công việc công thích sẽ khiến bạn làm như chơi, luôn vui vẻ và hứng khởi mỗi ngày. Tìm niềm vui từ công việc, tiêu tiền mình kiếm ra là điều mọi phụ nữ nên làm. Hãy luôn tự trau dồi bản thân, không ngừng học hỏi và cải thiện mình vì đây chính là chìa khóa mang lại cuộc sống như ý, hạnh phúc và tràn đầy sinh lực cho bạn.
Phụ nữ độc lập có thể hạnh phúc mà không cần đàn ông, vậy nên thay vì chờ đợi cánh đàn ông ban phát hạnh phúc cho mình bạn hãy tự tạo nên điều đó.
14 điều phụ nữ thông minh muốn hạnh phúc phải đọc và ghi nhớ!
1. Là phụ nữ, bạn phải học cách tỏ ra “lạnh lùng”, chỉ đối xử tốt với những người tốt với mình.
2. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tuyệt tình”, cái gì nên giữ thì hãy giữ, cái gì nên vứt bỏ thì đừng tiếc nuối mà níu kéo nó lại.
3. Là phụ nữ, bạn phải học cách “tàn nhẫn”, đối với những kẻ phụ bạc thì chẳng cần khoan dung, nếu không thể trả thù thì cũng đừng bao giờ tha thứ.
4. Là phụ nữ, bạn phải học cách làm bạn với nỗi cô đơn, sẽ chẳng bao giờ có một người nào đó suốt ngày ở bên bạn, nâng niu bảo vệ bạn như bảo vệ một viên ngọc quý, vì cuộc sống vốn dĩ rất cô đơn.
5. Là phụ nữ, bạn phải học cách sống kiên cường, cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì, cho dù bầu trời trước mắt bạn dường như sụp đổ thì bạn vẫn có thể tự mình vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe.
6. Là phụ nữ, bạn phải học được cách kiên nhẫn, cái đáng phải chờ đợi thì bạn đừng bao giờ từ bỏ. Phải tin tưởng vào những gì bạn cho là đúng.
7. Là phụ nữ, bạn phải học được cách trân trọng những người thân xung quanh mình. Dù bạn thất bại hay vất ngã, vẫn sẽ có người ở bên động viên, chia sẻ, giúp đỡ bạn, những người như vậy không nhiều; nếu bạn thật sự để họ đi thì cuộc đời bạn sẽ khó mà vượt qua được những đau thương.
8. Là phụ nữ, bạn phải học cách “nhắm mắt làm ngơ”, những điều khiến bạn ghê tởm, những điều khiến bạn không vui thì đừng bao giờ quan tâm. Càng suy nghĩ nhiều lại càng khiến trái tim bị tổn thương, học cách bàn quang với cuộc sống là yêu chính bản thân mình.
9. Là phụ nữ, bạn phải học cách tự hài lòng với chính mình, những người biết mình đang ở đâu, biết mình nên làm gì để được hạnh phúc, và những người biết thỏa mãn với những gì hiện có luôn là những người hạnh phúc nhất thế gian.
10. Là phụ nữ, bạn nên học cách sống độc lập, đừng chỉ vì một chút chuyện vặt vãnh mà làm phiền tới người khác, chuyện của mình tự mình giải quyết, cầu cứu người khác chắc gì đã tốt đẹp hơn tự mình làm.
11. Là phụ nữ, bạn phải học cách trưởng thành, không thể cứ mãi giữ cái tính bướng bỉnh, ấu trĩ không chịu nghe lời như những đứa trẻ. Ai rồi cũng phải tự mình lớn lên, hiểu mình, hiểu người và hiểu đời thì bạn sẽ biết cách làm thế nào để tốt cho mình.
12. Là phụ nữ, bạn phải học cách tin tưởng người khác. Trong cuộc sống không phải ai cũng là người đáng tin, nhưng không phải ai bạn cũng có thái độ đề phòng. Tin tưởng người khác chính là bạn đã tạo cơ hội để người ta tin tưởng mình. Có lòng tin thì bạn sẽ có được tình cảm của mọi người.
13. Là phụ nữ, bạn phải học cách lãng quên quá khứ. Bạn không thể cứ mãi đắm chìm trong những ngọt ngào của một thời đã qua, dù cho nó ngọt ngào, đẹp đẽ đến đâu thì bạn vẫn mãi chẳng thể quay lại được. Quá khứ chỉ là những điều đã qua không thể thay đổi, quan trọng bạn phải làm gì để tương lai còn tuyệt vời hơn quá khứ.
14. Là phụ nữ, bạn phải học cách từ bỏ. Trên đời có những thứ không bao giờ, mãi mãi không bao giờ thuộc về mình, dù bạn có giành giật, lôi kéo hay sống chết vì nó thì nó cũng sẽ chẳng là của bạn. Vậy thì tại sao bạn phải tự hủy hoại hạnh phúc bản thân để theo đuổi những thứ vô nghĩa đó. Hãy mỉm cười chấp nhận, đón chào ngày mai.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)