Phụ nữ muốn được chồng yêu hãy học vợ Phó Tổng thống Pháp

Google News

Hơn chồng 24 tuổi, nhưng bà vẫn có trọn vẹn tình yêu của người chồng trẻ thành đạt, vì sao vậy?

Xuất phát là tình cảm cô trò, nhưng ngay từ buổi đầu gặp gỡ, bà Brigitte Trogneux đã để lại ấn tượng không thể nào phai trong tâm trí người học trò giỏi giang, bản lĩnh của mình ( Phó Tổng thống Pháp Emmanuel Macron) vì sự nhiệt tình, khí chất thông minh và thần thái không phải người phụ nữ nào cũng có được.
Phu nu muon duoc chong yeu hay hoc vo Pho Tong thong Phap
Ảnh internet 
Chính những tố chất đáng quý đó của bà đã dần dần chiếm lĩnh cảm tình đặc biệt của cậu học trò đẹp trai, thông minh nhưng lại kém bà 24 tuổi. Để rồi, cậu học trò ấy, hạ quyết tâm dù thế nào cũng sẽ đợi để một ngày kia trong đời, nhất định có được bà trong cuộc sống – khi đó bà đã có gia đình và 3 con.
Có lẽ, khi nghe những lời nó đó của cậu học trò, cả bà – người trong cuộc cũng như người ngoài cuộc đều nghĩ rằng đó là lời nói bâng quơ, ‘tán gió; nhưng không, cậu học tò ấy - người đàn ông đầy bản lĩnh ấy đã chứng minh cho bà và cả thế giới thấy rằng: Tình yêu của anh là thật, là sự sâu sắc đằm thắm từ con tim, khối óc của chứ không phải chỉ ở lời nói.
Vượt qua mọi rào cản, cậu học trò ngày nào đã cưới bà làm vợ, mang lại hạnh phúc cho bà, một niềm hạnh phúc ngọt ngào mà tưởng như có lẽ chỉ có trong thế giới cổ tích ông tiên bà bụt mới có được điều đó.
Để có được tình yêu tuyệt đối đó của người chồng thành đạt, lại kém mình tới 24 tuổi, tất nhiên ở bà phải có bản lĩnh đáng để nể phục.
Người đời thường nói, chồng càng thành đạt, càng giàu vợ càng khó giữ. Nhưng bà thì ngược lại, Chồng bà càng thành đạt, càng thành công trong sự nghỉệp thì dường như tình yêu ông dành cho bà càng sâu đậm, vị trí của bà càng được khắc sâu hơn trong cuộc đời và sự nghiệp của ông.
Phu nu muon duoc chong yeu hay hoc vo Pho Tong thong Phap-Hinh-2
Ảnh intrernet 
Tất cả đều nhờ vào bản lĩnh khí chất có trong con người bà. Dựa vào năng lực và kinh nghiệm bao năm đứng trên bục giảng, bà luôn biết mang những kiến thức quý báu đó để cố vấn cho sự nghiệp của chồng. Đó là lợi thế mà bà biết cách tận dụng, tất nhiên thực tế đã chứng minh, bà rất thành công trong cách làm của mình.
Chồng bà luôn coi bà là trợ thủ đắc lực, cánh tay phải trong sự nghiệp của mình.
Song điều đặc biệt, bà luôn ‘khiêm tốn’ và biết 'làm sang' cho chồng. Khi Phó tổng thống nói. Nếu được bổ nhiệm, thì vị trí của bà trong sự nghiệp của ông càng được khẳng định. Bà lại chỉ cười với nụ cười hiền hậu, song cũng không thể giấu được niềm hạnh phúc của một người vợ được chồng tôn trọng mà đáp lại rằng “tôi chỉ là phụ trách câu lạc bộ những người hâm mộ chồng mình mà thôi’.
Quả là một câu trả lời vô cùng thông minh, tinh tế. Câu trả lời của bà ngầm nói với cả thế giời biết rằng bà luôn luôn là hậu phương vững chắc của chồng. Luôn luôn đứng sau cổ vũ cho mọi cuyết định của chồng. Bà thật đáng nể phục, hỏi rằng Phó tổng thống không yêu bà sao được, không dành hết tình cảm cho bà sao được.
Một điều nữa, nếu chúng ta để ý, kho đi bên cạnh chồng, dù rằng vì tuổi tác quá chênh lệch làm cho ngoại hình của bà và chồng có sự ‘so le’ rất rõ, nhưng điều ấy không hề ảnh hưởng tới sự tự tin, niềm kiêu hãnh khi đi bên người chồng thành đạt của bà. Bên chồng, bà luôn nở nụ cười rạng rỡ nhất, đi những bước chân tự tin nhất, để khẳng định với thế giới xung quanh rằng: bà là người phụ nữ duy nhất xứng được chồng yêu và xứng đáng sánh bước cùng chồng tới mọi trên thế giới.
Chính tình yêu chân thành, bản lĩnh tự tin và tố chất thông minh của bà đã chiếm trọn trái tim người chồng trẻ, để rồi phó tổng thống – người đàn ông trong mơ của phụ nữ trên toàn thế giới tâm sự rằng: Cuộc đời ông không thể thiếu bà…
Theo Linh Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)