Phụ nữ mập có da có thịt là phúc tướng đầy mình

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ càng mập mạp, càng đầy đặn thì càng có tướng giàu sang, là quí nhân của chồng.

Những bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn thì càng có phúc khí:

1. Cả thân hình đều có da có thịt là người hạnh phúc

Người xưa cho rằng một phụ nữ đầy đặn, đủ da đủ thịt đều là những người hạnh phúc. Ngược lại, những ai có thân hình gầy gò, mỏng manh thì thường không được vận may tìm đến, thậm chí xung quanh họ sẽ là những sinh khí tiêu cực khiến cuộc sống không mấy tốt đẹp, vui vẻ.

2. Mũi cao, cánh mũi đầy là người có phúc khí

Theo Nhân tướng học, phụ nữ mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu. Nhưng nếu tướng mạo mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút là đẹp nhất.

Phu nu map co da co thit la phuc tuong day minh

3. Gương mặt tròn và đầy đặn sở hữu được tình duyên như ý

Trời sinh những người có gương mặt kiểu này sẽ sở hữu được tình duyên như ý. Không nhưng thế, phụ nữ có gương mặt tròn và nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường. Họ còn có tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, rất dễ tạo cảm tình với người khác, trong cuộc sống xã hội ai cũng muốn làm quen và kết bạn với họ.

4. Cằm đầy đặn, về già được hưởng phúc

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt. Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, độ lượng, nam thì phóng khoáng, nữ thì dịu dàng, hơn nữa lại biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình. Họ luôn là mẫu hình lý tưởng kết hôn của người khác. Khi làm cha làm mẹ lại khiến mọi người ghen tị vì quá mẫu mực, chính vì vậy về già họ có khả năng hưởng phước đến cuối đời, không lo thiếu thốn.

5. Vai rộng, nhiều thịt, là người đáng tin cậy

Đương nhiên vai rộng ở nữ giới không như đàn ông, cái chính ở đây là một bờ vai đầy đặn, có da có thịt thì chắc chắn họ là những người đáng tin cậy. Các thành viên trong gia đình, từ anh chị em, chồng con đều được họ chăm sóc tận tình và là chỗ dựa vững chắc. Nhiều người nghĩ phụ nữ có vai rộng không đẹp nhưng đó lại là người phụ nữ thông minh, có trí tuệ hơn người, không có việc gì mà họ không làm được.

6. Tai dày, nhiều thịt luôn gặp được vận may trong tình duyên, tiền bạc

Phụ nữ sở hữu đôi tai nhiều thịt và đầy đặn thì chắc chắn luôn gặp được vận may trong tình duyên, tiền bạc. Đây được coi là điều kiện cần trong nhân tướng học khi nói về phúc khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được đôi tai dày và to, nhưng nhìn chung những người có thân hình tròn trịa đều có tai to hơn so với những người gầy.

Theo quan niệm của dân gian từ xưa đến nay, những người có tai to thường có sức khỏe tốt, ổn định ít ốm đau bệnh tật, ngoài ra họ cũng có tài vận cũng như đường công danh sự nghiệp khá tốt.

7. Mông to, tài vận dồi dào

Theo quan niệm nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

Bên cạnh đó, phụ nữ mông lớn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Chính vì điều này mà xu thế mông to luôn được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được đường cong trời phú này.

8. Chân mập, đùi to không lo khổ

Trong nhân tướng học, đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền” nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Phụ nữ có tướng đùi to thường thông minh, họ còn là kiểu phụ nữ giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Người sở hữu cặp đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể “hái ra tiền” mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vũ Ngọc/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)