Phụ nữ ly hôn vẫn có thể hạnh phúc thế này mà!

Google News

Hãy nghĩ, ly hôn cũng chỉ là mở đầu cho những ngày tháng hạnh phúc sau này.

Ly hôn chưa khi nào là chuyện dễ dàng với phụ nữ. Đi được đến quyết định ly hôn đã khó, bước qua nó mà tiếp tục cuộc sống lại càng gian nan hơn. Cũng chẳng có cuộc ly hôn nào có thể tốt đẹp vẹn toàn cả, ngay cả khi bạn đã từng nghĩ đó là một sự giải thoát cho cả hai. Đơn giản vì không hề có sự chia ly nào là dễ chịu. Sau đó, bạn sẽ khó khăn để sắp xếp lại chính suy nghĩ và cuộc sống của mình. Nhưng hãy cố gắng đừng nghĩ mọi chuyện đã kết thúc hay bạn không còn có cơ hội được hạnh phúc. Vì sao à, vì chính những điều dưới đây...
Bạn có biết phụ nữ sau ly hôn lại càng quyến rũ với đàn ông?
Phu nu ly hon van co the hanh phuc the nay ma!
Ảnh minh họa: Internet 
Ít phụ nữ biết rằng đàn ông luôn bị thu hút bởi những phụ nữ từng ly hôn. Đàn bà từng qua đổ vỡ sẽ không còn những mơ mộng như thuở con gái, họ thực tế và tường tận nhiều điều hơn. Ở họ còn có sự điềm đạm khi đứng trước những vấp ngã ở đời. Họ cũng chẳng mong ngóng ai có thể giúp mình, bản thân họ vẫn luôn vượt qua được hết. Đàn bà từng ly hôn kiên cường, từng trải và độc lập như một điều hiển nhiên. Đây cũng chính là những điểm khiến đàn ông khó lòng rời mắt khỏi phụ nữ được. Vì vậy, hãy dẹp ngay suy nghĩ phụ nữ ly hôn rồi thì không còn đủ tốt đẹp dành cho ai nữa. Hãy biến những khuyết điểm của bản thân thành ưu điểm trước người khác. Khi ấy, bạn sẽ không thể biết mình quyến rũ thế nào đâu, đàn bà từng ly hôn à!
Hãy dùng sự từng trải của mình làm vũ khí cho chính bản thân
Biết rằng mỗi người phụ nữ từng đổ vỡ trong hôn nhân đều có sự tự ti về chính mình. Cũng đúng thôi, có vết thương nào mà chẳng mang đến cảm giác thua thiệt đâu? Nhưng cũng đừng quên rằng, tổn thương còn mang đến cho người ta sự từng trải, những bài học quý giá. Như đàn bà từng ly hôn sẽ biết điều gì là tốt nhất cho chuyện tình cảm, gia đình. Hay những điều đau lòng đã qua đã dạy họ cách sống kiên cường và mạnh mẽ thế nào. Và cũng hãy hiểu, đây cũng là là thứ vũ khí mà không phải người đàn bà nào cũng có được. Bạn có thể dùng nó để chiến đấu với đời, với bất hạnh. Đó là cái giá của những đổ vỡ đã qua. Hãy nghĩ về những điều tích cực mình có được như thế mỗi ngày, hơn là cứ tự dày vò bản thân vì quá khứ.
Hãy hiểu, đàn bà càng qua đổ vỡ, càng trở nên kiên cường và mạnh mẽ
Chẳng người đàn bà nào sinh ra đã sẵn sự kiên cường và mạnh mẽ cả. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, càng đi qua tổn thương, đàn bà càng mạnh mẽ. Tin tôi đi, khi bạn có thể đi qua được những thời khắc khó khăn của ly hôn mà có thể sống tốt hơn, bạn sẽ thấy mình kiên cường hơn bạn nghĩ rất nhiều. Đến một lúc, bạn sẽ chẳng còn sợ bất kì đau thương nào nữa. Mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, chính là như vậy. Và cũng hãy tự hào vì mình đã có thể như thế, chứ đừng mãi ủ ê về những vết thương cũ.
Đừng đùa với nhan sắc của chính mình, chỉ cần bạn chăm chút nó mỗi ngày
Sắc đẹp cũng là một thứ vũ khí của đàn bà. Đừng nghĩ rằng bạn đã bỏ lại thanh xuân khi bước ra khỏi hôn nhân. Đàn bà từng ly hôn đẹp hút hồn vốn chẳng thiếu đâu. Quan trọng là bạn biết đây đã là lúc bạn phải chăm chút và yêu thương mình hơn. Qua rồi những ngày tháng chỉ khổ đau vì chồng con, gia đình, giờ bạn đã có thể thảnh thơi mà lo cho mình hơn. Bỏ lại hết thảy những năm tháng đã qua sau lưng đi, bạn vẫn còn phải sống tiếp tục mà. Mà đàn bà đã sống thì phải sống cho thật xinh đẹp, để còn phải kiêu hãnh với đời, với người. Đàn bà đẹp, chắc chắn sẽ có quà, nhớ nhé!
Hãy cố trở về là chính mình
Dù biết rằng điều này chẳng dễ dàng đâu, sau bao nhiêu đổ vỡ đã qua. Nhưng hãy nghĩ rằng, bạn cần phải sống hạnh phúc vì mình. Bạn có hạnh phúc thì bạn mới có thể khiến người mình yêu thương hạnh phúc. Đau buồn cũng được, khóc lóc thế nào cũng không sao, nhưng đừng bao giờ bỏ rơi chính mình. Ai cũng có thể bỏ bạn ra đi, nhưng bạn tuyệt đối đừng bỏ mình. Hãy cố gắng đứng dậy và tìm lại mình của hôm qua. Bạn đã từng rạng rỡ thế nào, từng xinh đẹp ra sao, từng hồ hởi hy vọng những gì? Tất nhiên, sẽ không còn nhiều điều còn nguyên vẹn, nhưng hãy cố gắng mỗi ngày. Vì bạn là duy nhất, sống trọn vẹn là chính mình đã là một thành công rồi
Hãy nghĩ, ly hôn cũng chỉ là mở đầu cho những ngày tháng hạnh phúc sau này
Thượng đế sẽ không lấy của ai bất cứ điều gì mà không thay thế bằng một điều tốt đẹp hơn. Hãy luôn tin vào điều đó. Hôm nay bạn đau lòng, nhưng ngày mai hạnh phúc khác to lớn hơn sẽ đợi chờ bạn. Cho tới lúc đó, đừng bao giờ bỏ cuộc, đừng khi nào thôi hy vọng và niềm tin. Mọi thứ đều phải trả giá. Cái giá cho một hạnh phúc sau này chính là những bão tố của hôm nay. Hãy nhớ nhé, đàn bà từng ly hôn!
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)