Phụ nữ ly hôn ra đi nhất định phải đem theo 4 thứ này

Google News

Đàn bà ai chẳng mong hạnh phúc lâu bền với người đàn ông họ yêu. Nhưng nếu chẳng may hôn nhân có ngày tan vỡ, phụ nữ nhất định phải đem theo những thứ này!

Con
Đàn bà khi ly hôn sống chết cũng phải mang theo con bằng được. Bởi phụ nữ có thể bỏ chồng chứ nhất định không thể để mất con. Chồng rồi sẽ là người dưng vô tình, chứ con là máu mủ, là ruột rà một đời. Chồng tệ có thể bỏ nhưng con mình sinh ra thì phải giữ thật chặt.
Đừng vì chồng ngoại tình mà cam chịu để con sống cảnh gia đình đổ vỡ. Đừng vì mình chọn sai chồng tệ mà bắt con có một tuổi thơ không tốt đẹp. Chồng có thể là của kẻ khác nhưng con nhất định phải là của mình.Đến lúc phải ra khỏi nhà, nhất định cũng phải đem con đi cùng mình.
Đừng vì chồng tệ mà tệ theo chồng, đừng tự tuyệt đường của chính mình, đừng tự hủy tư cách nuôi con của mình. Với phụ nữ, đàn ông trong thiên hạ nhiều vô kể, không có kẻ này thì sẽ có người khác. Chứ còn con, lỡ không giữ được rồi thì cả đời hối hận cũng muộn màng.
Phu nu ly hon ra di nhat dinh phai dem theo 4 thu nay
Ảnh minh họa. 
Tiền
Đàn bà một khi quyết định ra khỏi nhà phải nghĩ mình sẽ đem theo bao nhiêu tiền. Đừng chỉ nghĩ cứ bỏ đi rồi tính, đừng xem nhẹ đồng tiền khi đã đến lúc mình phải tự bảo vệ mình và con. Đừng ra khỏi nhà khi không có tiền, đừng ly hôn khi bản thân chưa thể nuôi được chính mình. Chồng đã ngoại tình rồi thì nhất định phải nghĩ nhiều hơn cho mình và con.
Nếu bạn là một người vợ phụ thuộc tài chính vào chồng, hãy nghĩ về cách kiếm tiền trước khi vứt bỏ một người chồng tệ. Nếu bạn là một người vợ độc lập có thể kiếm ra tiền, phải đòi được quyền lợi tài chính cho con. Đừng là người vợ ra đi tay không bấp bênh cuộc sống, hãy khôn ngoan và thực tế hơn. Đàn bà có chồng ngoại tình, nhất định phải bản lĩnh và mạnh mẽ hơn bao giờ hết!
Bản lĩnh đàn bà
Hãy bước ra khỏi nhà với lòng kiêu hãnh của đàn bà. Đã đi thì không quay đầu lại, đã kết thúc thì nhất định không để nước mắt rơi thêm. Bạn không sai, không việc gì phải khóc lóc trước mặt kẻ bội bạc.
Bạn không hề làm chuyện có lỗi, chẳng phải thiết tha dùng dằn làm gì. Đàn bà cầm lên được thì phải bỏ xuống được. Đàn bà bỏ chồng tệ, thì càng phải ra đi ngẩng cao đầu, càng phải sống tốt hơn để chồng hối hận về sau. Đàn bà, tình yêu mất rồi thì càng phải giữ lòng tự trọng của chính mình.
Đàn bà, đã bỏ được chồng rồi thì càng phải bản lĩnh. Đừng sợ ngày mai thế nào, dù sao cũng không còn bất hạnh nữa. Đừng lo thiên hạ ngoài kia nói gì, họ cũng có chịu đau khổ thay mình đâu.
Cũng đừng ngại nếu một mai mình có lỡ mỏi mệt, đàn bà luôn bản lĩnh hơn mình nghĩ nhiều. Bạn còn chính mình để mong đợi, còn con để bảo bọc chở che, bạn phải sống, và càng phải sống ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đàn bà bỏ chồng, có thể từng mất mát và tổn thương nhưng nhất định phải kiêu hãnh với những gì mình có.
Nhan sắc
Đàn bà đổ vỡ lại càng phải xinh đẹp, đừng nghĩ rằng thanh xuân đã kết thúc khi chấm dứt hôn nhân.
Dù ở tuổi nào, nhan sắc luôn là vũ khí lợi hại của đàn bà. Dù buồn khổ cỡ nào cũng không quên phải làm đẹp, đẹp để kiêu hãnh nói với đời rằng, vốn dĩ ta không hề sai, có gì phải sợ, phải trốn tránh?
Một lần bất hạnh đủ rồi, từ giờ đàn bà càng phải chiều chuộng bản thân, càng phải hạnh phúc hơn nữa, bởi rằng họ xứng đáng.
Đàn bà phải ghi nhớ, đã từng tổn thương và bất hạnh, thì càng phải khao khát hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)