Phụ nữ lấy chồng ai cũng có 4 mong ước thầm kín nhất

Google News

Sau khi có con, quỹ thời gian dành cho bản thân của phụ nữ ngày càng bị thu hẹp đi. Lúc nào họ bận tối mặt chồng con rồi cơm nước. Phụ nữ lúc nào khao khát có chút thời gian để chăm sóc cho da mặt của mình, có thời gian để tập thể dục thể thao lấy lại vóc dáng thon thả.

1. Được tụ tập với bạn bè

Cuộc sống hôn nhân với việc nhà, bếp núc và hàng tá công việc không tên khác khiến cho phụ nữ bận rộn đến mức chẳng có thời gian để quan tâm cho chính mình. Chính vì thế mà phụ nữ đã có chồng lúc nào mong muốn bản thân có nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, tán gẫu hay là đi mua sắm để bản thân vui vẻ hơn.

2. Không phải nấu ăn

Phu nu lay chong ai cung co 4 mong uoc tham kin nhat

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ tham gia khóa học nấu ăn để có thể trổ tài nấu nướng cho chồng con hưởng thụ. Nhưng cũng rất ít người không thích nấu nướng, dù biết rằng lấy chồng là phải lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng họ vẫn mong muốn chồng có thể đứng bếp nấu 1- 2 lần để cho vợ được nghỉ ngơi và thư giãn.

3. Có nhiều thời gian chăm sóc bản thân

Là chồng đừng vô tâm để mặc vợ mình. Muốn vợ đẹp, vợ xinh như vợ người ta thì các anh cũng phải biết ý mà chăm sóc cho vợ mình thật tốt.

Phu nu lay chong ai cung co 4 mong uoc tham kin nhat-Hinh-2

(ảnh minh họa)

4. Làm nũng với bố mẹ

Khi còn độc thân thì lúc nào phụ nữ được làm nũng với bố mẹ, nhưng sau khi kết hôn thì họ phải tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Gồng gánh quá nhiều lo toan khiến họ mệt mỏi, áp lực nên lúc nào chỉ muốn được ở trong vòng tay của mẹ cha mà thôi. Là chồng hãy để vợ thường xuyên về thăm bố mẹ đẻ của cô ấy nhiều hơn chứ đừng dại mà cấm đoán.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)