Phụ nữ là nguyên nhân khiến đàn ông "giảm thọ"?

Google News

Với đàn bà thì gia đình chính là nguyên nhân khiến đàn bà giảm tổn tuổi thọ, còn với đàn ông nguyên nhân chính bắt nguồn từ đâu?

Có tật thì giấu, có cái sai thì che đậy là việc mà bất cứ ai cũng làm. Ai rồi cũng có những phút sai lầm của mình. Tuy nhiên, đối với đàn ông thì phụ nữ chính là một nguyên nhân thực sự khiến họ đôi khi cảm thấy mình bị bế tắc.
Phụ nữ vốn dĩ vẫn khiến đàn ông mệt mỏi. Lý do sao, tìm đâu xa, rất đơn giản ngay từ việc yêu đã khiến đàn ông mệt rồi. Nếu đối với một cô nàng hay đòi hỏi thì dĩ nhiên đàn ông phải đủ kinh tế mới có thể chiều chuộng nổi bạn gái mình.
Còn nếu như đối với một cô gái không đòi hỏi vật chất mà lại thường xuyên đòi hỏi tinh thần. Điều này vốn chẳng thể nào trách phụ nữ được, họ là những người mỏng manh và thực sự họ cần được quan tâm, chăm sóc mỗi ngày.
Phụ nữ khiến đàn ông giảm thọ đến đâu chắc hẳn ai cũng tò mò. Với bất cứ điều gì thì cho dù có tốt có xấu thì cũng đừng quá đà là được. Chẳng phải tốt là điều hay lẽ phải sao nhưng tốt quá không hẳn sẽ tốt đối với bản thân mình. Xấu thì xấu ai mà chả có cho mình những ích kỉ riêng, thế nên việc xấu thì cũng hạn chế sao cho phù hợp là đủ.
Vốn dĩ bất cứ mọi chuyện đều có nguyên do của nó. Nguyên nhân khiến đàn ông phải đau đầu dẫn đến giảm thọ đó chính là phụ nữ. Chắc chắn ai cũng tò mò về lý do rồi, lý do thì đơn giản lắm chỉ cần nhìn những điểm này của các cặp gia đình là đủ.
Ngày mới yêu nhau đàn ông lúc nào cũng luôn lo lắng đặc biệt những ngày bận làm việc lỡ quên hẹn, lỡ đến trễ hẹn với con gái. Chắc chắn bất cứ gã đàn ông nào cũng cảm thấy khổ tâm vô cùng chỉ vì khi mà nhận ra mình đã trễ có tới sớm đến đâu cũng sẽ bị giận dỗi, phải dỗ dành bằng mọi cách. Đó là chưa kể có những người phụ nữ ác đến độ chặn tất cả các cách liên lạc khiến cho đàn ông không biết phải làm sao.
Phu nu la nguyen nhan khien dan ong
(Ảnh minh họa) 
Còn khi đã trở thành vợ chồng thì mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu. Cứ tưởng rằng sau khi kết hôn thì vợ chồng sẽ có thể sống với nhau thoải mái hơn. Ai dè, vợ đôi khi còn hành hạ chồng nhiều hơn thế.
Đặc biệt những lúc vợ bầu bí, vợ đến tháng, vợ khó chịu là tất cả mọi tội lỗi sẽ đều được đổ lên đầu của người đàn ông dù sai dù đúng. Ví như ngay cả việc hút thuốc, anh hút thuốc như một thói quen đã cách đây cả chục năm từ ngày còn trẻ. Vợ anh thì chẳng thích mùi thuốc tý nào.
Vì không muốn có mùi thuốc anh luôn phải chuẩn bị mọi kế sách, có mùi thuốc là thôi vợ cho ngủ luôn ngoài phòng khác chứ chẳng được vào giường ngủ như mọi hôm nữa.
Hôm nào say rượu cũng bị vợ cho ngủ ngoài ghế sofa, rồi nào là ăn uống hôm nào vui thì vợ nấu rõ nhiều món ngon. Hôm nào vợ không hài lòng thì thôi nhìn mặt vợ mà gắp đồ ăn luôn ấy chứ đừng nói đến việc đòi hỏi hay than vãn món ăn hôm nay ít, mặn ngọt chát đắng gì đó.
Nói vậy thì nói xấu phụ nữ nhiều quá. Tuy nhiên bài viết này đứng ở góc độ của một người đàn ông thì có lẽ là điều không sai chút nào. Phụ nữ là những người yêu thương đàn ông rất nhiều, tuy nhiên đôi khi phụ nữ sẽ không sử dụng tình yêu thương đó mà quay ra sử dụng vũ lực khi cảm thấy bực bội mặc dù lỗi lầm chẳng phải từ người đàn ông.
Đàn ông hay phụ nữ đều có những vấn đề của riêng mình. Đàn ông ngày nào đi làm về cũng lo lắng, về nhà thấy mặt vợ lạnh tanh lại không rõ mình đã làm sai điều gì. Thế nên phụ nữ dù có là nguyên nhân khiến đàn ông giảm thọ cũng không sai chút nào.
Theo Blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)