Phụ nữ khôn ngoan là biết “cười khẩy” trước câu nói này của đàn ông

Google News

Phụ nữ khôn ngoan là biết "cười khẩy" trước những câu nói này của đàn ông.

“Em là duy nhất trong cuộc đời anh”
Trước bạn hoặc sau bạn chắc chắn sẽ có nhiều người phụ nữ lướt ngang đời của anh ấy. Vì vậy đừng dại mà tin vào câu nói này. Đừng tự huyễn hoặc về vị trí bản thân trong trái tim của đàn ông. Bạn không thể lường trước được việc cánh mày râu trở mặt nhanh như thế nào đâu.
Hôm nay anh ấy nói bạn là duy nhất, ngày mai bạn đã đứng sau rất nhiều người. Vì vậy phụ nữ muốn xinh đẹp và quyến rũ nhất thì đừng bao giờ tin vào những lời đường mật của đàn ông. Hãy nhìn vào những điều anh ấy làm cho bạn.
“Suốt đời này anh sẽ chung thủy”
Đàn ông nói ra câu chung thủy thì đừng nên tin. Bạn nên nhớ sự chung thủy của đàn ông giống như gió thoảng mây bay, miệng nói nhưng chưa chắc làm được. Vì vậy những lời thề non hẹn biển như thế này thì tốt nhất đừng nên tin. Đừng vội gật đầu khi nghe những câu hứa hẹn.
Phụ nữ hãy sáng suốt phân biệt đâu là lời thật lòng, đâu chỉ là câu nói chót lưỡi đầu môi. Bạn nên nhớ đàn ông không ai chung thủy tuyệt đối, chẳng qua là họ chưa có cơ hội mà thôi. Thế nên khi yêu, đừng tin vào những câu nói ngọt ngào này.
Phu nu khon ngoan la biet “cuoi khay” truoc cau noi nay cua dan ong
Ảnh minh họa.  
“Nghỉ việc đi ở nhà anh nuôi”
Phụ nữ khôn ngoan không tin vào câu nói “ở nhà anh nuôi” của đàn ông. Bạn nên biết tự tìm cho mình một công việc đàng hoàng, một cuộc sống tự lập tài chính. Nên nhớ đừng nhận bất cứ thứ gì từ đàn ông, hoặc nếu có nhận thì hãy tìm cách đền đáp lại đàng hoàng.
Cuộc đời này không ai cho không ai thứ gì, tất cả đều có điều kiện. Đến một ngày nào đó, anh ấy sẽ đòi lại hết thảy những gì đã cho bạn. Thế nên hãy “lắc đầu” trước câu nói này của đàn ông.
“Anh không quan tâm đến quá khứ, anh chỉ quan tâm đến em hiện tại”
Quá khứ của phụ nữ giống như một quả bom nổ chậm, bất kỳ lúc nào nó cũng là mối đe dọa cho mối quan hệ hiện tại. Đàn ông đặc biệt quan tâm đến quá khứ của vợ, đối với người đơn giản họ sẽ chỉ im lặng chờ đợi người sự thành thật, nhưng đối với người khá nóng nảy thì họ sẽ bắt đối phương phải kể lể một cách chi tiết.
Bởi đàn ông chưa bao giờ coi nhẹ tình cũ của vợ cho dù là chỉ là câu chuyện từ thời đi học. Chính vì vậy khi họ nói “anh không quan tâm đến quá khứ của em” tức là họ thực sự đang muốn vợ thành thật, đừng chỉ vì những câu nói đơn giản như vậy mà vội vàng tin tưởng.
"Anh không quan trọng ngoại hình, thứ anh yêu là tâm hồn của em"
Đây là lời nói ngọt ngào mang đầy sự dối trá của đàn ông, nhất là ở thời hiện đại này. Phụ nữ hãy chấp nhận một điều, đàn ông luôn yêu bằng mắt. Họ không bao giờ để ý đến một người phụ nữ xấu xí, thân hình sồ sề. Nếu họ nói yêu tâm hồn của người phụ nữ thì có thể tin nhưng phải là tâm hồn của một người đàn bà có ngoại hình đẹp.
Xã hội này là vậy, phụ nữ không thông minh nhất định phải đẹp, không đẹp nhất định phải thông minh. Nếu không có cả hai thì sẽ chẳng có ai đoái hoài đâu. Đối với người phụ nữ, khi mua một đôi giày cao gót hay chiếc túi xách nào đó cũng phải xem ra mẫu mã rồi mới đến chất liệu. Đàn ông cũng vậy, luôn coi trọng vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Không ai muốn nắm tay một người xấu xí đi trên đường hay đến những bữa tiệc tùng.
Bởi vậy phụ nữ phải làm đẹp, không chỉ cho chính mình mà còn cho đàn ông ngắm. Việc chủ động chăm sóc tốt cho bản thân khiến người đàn ông cho rằng phụ nữ có để tâm đến mối quan hệ này và muốn giữ gìn nó. Phụ nữ không được phép dại dột tin rằng đàn ông không coi trọng hình thức bên ngoài. Đàn ông ai cũng thích cái đẹp cả, đừng vì lời ngọt ngào mà phụ nữ bị mắc lừa.
"Anh sẽ thay đổi"
Khi yêu người ta thường cố gắng chấp nhận những tật xấu của nhau. Phụ nữ hay đàn ông đều có những tật xấu nhất định. Sự thay đổi của đàn ông không phải phụ thuộc vào thời gian mà vào tính cách của họ.
Khi chồng hứa lên hứa xuống với vợ rằng sẽ thay đổi điều này điều kia thì đừng bao giờ tin vào nó. Bởi nếu người đàn ông làm được thì chẳng việc gì anh ấy phải bỏ ra nhiều hứa hẹn đến vậy.
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)