Phụ nữ khắc cốt ghi tâm 5 chữ không để trở nên khí chất

Google News

Đừng chỉ lo chăm chút về quần áo, vóc dáng mà quên mất những kỹ năng sống của mình. Phụ nữ hãy chú ý đến nguyên tắc ăn uống của mình. Khi ăn cố gắng đừng phát ra âm thanh, cũng đừng dại mà ngậm thức ăn quá lâu.

1. Không mặc váy quá ngắn

Rất nhiều người phụ nữ cho rằng mặc những chiếc váy ngắn sẽ giúp mình khoe đôi chân thon dài, quyến rũ được người đàn ông. Nhưng sự thật thì điều đó chỉ làm bạn rẻ tiền hơn trong mắt của họ mà thôi.

Phụ nữ có khí chất sẽ không bao giờ mặc những chiếc váy quá ngắn, lúc nào họ cũng biết cách phối trang phục để sao cho người xung quanh nhìn mình thanh lịch, gọn gàng nhất.

2. Không bắt chéo chân khi ngồi

Phu nu khac cot ghi tam 5 chu khong de tro nen khi chat

(ảnh minh họa)

Khi ngồi vì sợ lộ nội y nên khá nhiều chị em chọn cách bắt chéo hai chân để che chắn cho mình. Tuy nhiên thì khi bắt chéo chân như vậy thì cơ thể bạn sẽ lộ ra phần bắp chân, nó khiến đùi bạn to hơn bình thường.

Phụ nữ có thể chọn cách khép chân lại và ngồi nghiêng chân sang bên, đây là tư thế ngồi vô cùng khéo léo giúp phụ nữ ghi điểm trong mắt đàn ông.

3. Không phát ra âm thanh khi ăn uống

Phu nu khac cot ghi tam 5 chu khong de tro nen khi chat-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Hãy nhấp từng ngụm nhỏ, nuốt nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng đoan trang trong mắt người khác.

4. Không trang điểm quá đậm

Có nhiều phong cách trang điểm mà bạn có thể áp dụng, từ đáng yêu, tinh nghịch. Bạn có quyền tự do lựa chọn phong cách phù hợp với mình. Nhưng là phụ nữ khôn ngoan đừng cố trang điểm quá đậm mà hãy chọn lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Như vậy sẽ trông bạn xinh đẹp, khỏe khoắn hơn.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)