Phụ nữ hạnh phúc chỉ đơn giản là như này, đàn ông biết chưa?

Google News

Hạnh phúc của người phụ nữ đơn giản lắm, đó là khi nụ hoa nở vào lúc sáng sớm, đến từ đứa bạn thân ngốc nghếch...Hạnh phúc của phụ nữ không nằm nhà lầu xe hơi mà là khi có người luôn yêu thương và thấu hiểu.

Đàn ông luôn nghĩ rằng phụ nữ thích tiền, nhiều tiền. Nên chỉ cần cho họ tiền thế là đã chiều lòng được họ. Nhưng đã bao giờ đàn ông chịu ngồi xuống, lắng nghe người phụ nữ của mình muốn gì, cần gì hay là chưa?

Với phụ nữ sợ nhất là sự vô tâm của đàn ông, cho dù anh cho cô ấy nhiều tiền thế nào cũng chẳng thể khiến cô ấy hạnh phúc nổi. Niềm hạnh phúc đơn giản của phụ nữ chỉ đơn giản là bó hoa anh mua bên đường để tặng cô ấy vào ngày sinh nhật. Hay đơn giản là chiếc ô khi anh đưa cô ấy về khỏi ướt mưa.

Hạnh phúc vốn chẳng phải là điều gì xa xôi cả, giữa đêm anh đắp chăn cho cô ấy. Thấy cô ấy mệt mỏi anh quan tâm, ôm ấp cô ấy.

Phu nu hanh phuc chi don gian la nhu nay, dan ong biet chua?
(ảnh minh họa)

Hạnh phúc của phụ nữu không phải là bộ đồ hiệu đắt tiền mà chỉ cần người đàn ông yêu thương là đủ. Vốn dĩ phụ nữ đâu quan tâm đàn ông có bao nhiêu tiền, chỉ cần mở ví ra là thấy hình cô ấy trong đó là dủ hạnh phúc rồi.

Hạnh phúc của phụ nữ là được đàn ông đưa đón chở cô ấy đi dạo phố bằng chiếc xe cùi bắp cũng được. Dù nắng mưa anh cũng không ngại đến bên cô ấy.

Hạnh phúc của phụ nữ cũng không phải là những câu thề thốt chót lưỡi đầu môi, mà chỉ cần cái nắm tay khi cô ấy cô đơn, một bờ vai cho cô ấy tựa vào khi mệt mỏi. Thậm chí khi anh sẵn sàng ngồi hàng tiếng đồng hồ cho cô ấy dựa vào cũng đủ rồi.

Phu nu hanh phuc chi don gian la nhu nay, dan ong biet chua?-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Hạnh phúc của cô ấy càng không phải đồ dày trong xếp tiền lương mà chồng đưa mỗi tháng. Chỉ cần đơn giản là anh ấy có thể cùng vào bếp nấu bữa ăn thật ngon cho gia đình, sẵn sàng làm việc nhà cùng vợ mà chẳng than vãn. Và cô sẽ mỉm cười hạnh phúc khi người đàn ông của cô không khiến cô ngày này qua đêm khác ngồi chờ một mình bên mâm cơm lạnh lẽo bởi những lý do được gắn mác "công việc".

Hạnh phúc của phụ nữ đơn giản lắm, liệu đàn ông có đủ tự tin rằng mình có thể làm cho cô ấy hạnh phúc suốt đời hay không?

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)