Phụ nữ độc thân lâu ngày rất dễ sinh ra cảm giác nghiện

Google News

Phụ nữ độc thân có cô đơn không? Chắc chắn là có nhưng cảm giác ấy chẳng kéo dài.  

Phụ nữ sẽ ra sao nếu độc thân trong một thời gian dài?
Nhiều người cho rằng chắc chắn người phụ nữ đó sẽ đau khổ vì sợ ế, sợ chẳng có ai dám đến tán tỉnh nữa, và mình sẽ chết già trong sự cô đơn. Thế nhưng sự thật thì những người phụ nữ sống độc thân lâu ngày họ không phải khó khăn trong chuyện tìm kiếm tình yêu, mà đơn giản là họ chẳng còn thiết tha chuyện yêu đương, chuyện tìm hiểu về đàn ông nữa.
Chẳng phải họ bất hạnh trong chuyện tìm kiếm tình yêu, mà đúng ra là họ không muốn tìm tình yêu nữa. Vì sao ư? Vì độc thân khiến cho phụ nữ cảm thấy thoải mái, họ nhận ra rằng không nhất thiết phải có người yêu thì mới được hạnh phúc. Nhiều cô gái độc thân còn vui sướng mà tuyên bố rằng: "Tình yêu... Ai cần tình yêu chứ?
Phu nu doc than lau ngay rat de sinh ra cam giac nghien
Ảnh minh họa. 
Chỉ cần một phụ nữ vẫn có sách, có hội các cô bạn thân và thi thoảng là một cơn say nắng thoáng qua, bản thân mình hoàn toàn ổn". Đàn ông chắc thắc mắc rằng nếu không có những người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời phụ nữ thì sẽ nhàm chán và không ai phụ giúp cho phụ nữ. Câu trả lời là: ''Làm phụ nữ độc thân chẳng có gì tệ... ngoại trừ việc phải tự chăm lo cho cái xe của mình''. Mà khoản này cũng chẳng lo, bởi phụ nữ có tiền mua xe nếu hỏng thì sẽ có tiền thuê người sửa, chẳng việc gì phải suy nghĩ cho mệt đầu cả.
Phụ nữ độc thân họ quen sống một mình để rồi thành thói quen, lười yêu, lười gặp gỡ những người đàn ông. Bởi họ sợ thứ tình cảm nhùng nhằng, dây dưa và khó dứt khoát, họ sợ sự phản bội cua đàn ông khiến họ chìm đắm trong nước mắt, đớn đau đến mức quên cả bản thân mình.
Thay vào đó họ sẽ ngày càng xem trọng, nâng niu tình thân gia đình, bạn bè hơn là yêu đương. Bởi gia đình, bạn bè đâu có phản bội lại mình, còn đàn ông như nào thì chị em hiểu cả rồi đấy.
Phụ nữ độc thân có cô đơn không? Chắc chắn là có nhưng cảm giác ấy chẳng kéo dài. Bởi khi họ cảm thấy buồn và cô đơn vì đang sống đời độc thân, thì họ tự nhắc mình nhớ rằng có rất nhiều người bị mắc kẹt trong những mối quan hệ tồi tệ và chỉ mơ được tự do như mình ngay lập tức. Và thế là phụ nữ lại nghiện cảm giác được độc thân...
Phụ nữ độc thân họ mới nhận ra rằng cuộc sống không có đàn ông cũng chẳng đến nỗi tệ, thậm chí bản thân còn được tự do, tự tại, không bị quản thúc, gò bó, áp lực, muộn phiền. Đặc biệt nhất là trái tim lúc nào cũng khỏe mạnh vì chẳng đau đớn chuyện tình cảm với người đàn ông. Đó lại là những thời khắc tuyệt vời nhất, giúp chúng ta trưởng thành nhanh nhất, quý trọng người thân một cách trọn vẹn nhất, đáng có nhất trong đời
Phụ nữ độc thân lâu ngày rất dễ sinh ra cảm giác nghiện, tới lúc đó với họ, đàn ông có cũng được, mà không có cũng được
Phụ nữ độc thân họ mới nhận ra rằng cuộc sống không có đàn ông cũng chẳng đến nỗi tệ, thậm chí bản thân còn được tự do, tự tại, không bị quản thúc, gò bó, áp lực, muộn phiền.(ảnh minh họa)
Phụ nữ độc thân chẳng hề đáng thương đâu nhé, ngược lại họ lại rất mạnh mẽ và cao quý. Bởi độc thân không có nghĩa là họ bị bỏ rơi, mà là một sự lựa chọn. Đó là lựa chọn để họ không còn phải dựa vào tình trạng mối quan hệ để định nghĩa bản thân. Đó là khi họ được biết đến bởi chính những giá trị do họ tạo ra.
Bởi những điều tốt đẹp mà sự độc thân mang lại nên nó gây NGHIỆN cho phụ nữ rất mạnh. Bạn chẳng hiếm gặp khi thấy những người phụ nữ vừa có nhan sắc, vừa có sự nghiệp, danh vọng nhưng họ chẳng màng đến việc cầu ước cho mình một người đàn ông để yêu. Bởi họ thích sự độc thân vui tính của mình, họ sợ yêu vào càng khổ, yêu vào càng đau hơn mà thôi.
Thế nên đàn ông đừng có cao ngạo nghĩ rằng đời phụ nữ không có đàn ông thì tẻ nhạt rồi chẳng có gì thú vị cả. Đàn ông thiếu đàn bà mới chết, chứ đàn bà không có đàn ông vẫn sống vui vẻ, trẻ khỏe như thường.
Theo Truy Nguyệt/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)